11/10/2010 07:40 GMT+7

Mưa lớn, một người bị nước cuốn chết trong cống

Tin, ảnh: SƠN BÌNH
Tin, ảnh: SƠN BÌNH

TTO - Một người đàn ông hơn 30 tuổi đã rơi xuống cống và bị nước cuốn chết ngạt tại ngã tư đường ray Tô Ngọc Vân (khu phố 3, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TPHCM) vào lúc 19g ngày 10-10.

Mưa và triều cường gây ngập nặng nhiều nơi

Chị Võ Thị Giang - người giữ chắn đường ray - cho biết cùng thời điểm trên, do nước lớn ngang bằng với mặt đường, người đàn ông này đang chạy xe đạp đã bị trượt xuống cống.

Do thấy nạn nhân không thoát sang cống bên lộ, mọi người nhanh chóng lao xuống cứu giúp nhưng đành bất lực vì nước chảy rất xiết.

Hơn 30 phút sau, người dân và công an khu vực mới mang được xác nạn nhân ra ngoài vì chiếc xe đạp cuốn theo đã chắn dòng nước khiến nạn nhân mắc kẹt giữa cống.

wLUa1OP4.jpgPhóng to
M8LlM4aw.jpg

(Ảnh trên): Miệng cống xuôi dòng nước – nơi nạn nhân bị trượt té cuốn vào cống và (ảnh dưới) phía cống bên lộ (thuộc khu phố 4) – nơi người dân mang xác nạn nhân ra.

Nhiều người dân chứng kiến cho biết thêm: do nước cống chảy rất mạnh nên hai người đàn ông lao xuống cứu cũng suýt nguy hiểm đến tính mạng vì mắc kẹt trong đó. Cũng may người dân đưa cây kéo lên được.

Đến 23g30 cùng ngày, đội điều tra tổng hợp Công an Q.Thủ Đức vẫn chưa xác định được danh tánh vì nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân và cũng không có nhân thân nhận diện.

Vụ việc đang được Công an Q.Thủ Đức xử lý.

Tin, ảnh: SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên