09/10/2010 13:21 GMT+7

Chạy sát lề vẫn tử vong

TRỊNH ÁNH TUYẾT
TRỊNH ÁNH TUYẾT

TTO - Đứa bé thảng thốt nhìn mẹ nằm bất động dưới bánh xe tải. Những giọt nước mắt lăn dài trên đôi má trẻ thơ kèm theo những tiếng kêu gào thảm thiết đã làm nhiều người chứng kiến không khỏi mủi lòng.

7JxpEHJl.jpgPhóng to
Hiện trường tai nạn - Ảnh: Trịnh Ánh Tuyết

Tai nạn xảy ra vào lúc 10g sáng ngày 9-10 trên đường Kha Vạn Cân (P.Linh Tây, Q. Thủ Đức TP.HCM) trước nhà số 913 đã làm một phụ nữ chết ngay tại chỗ.

Những người chứng kiến cho biết, chị Hà Thị Tuyết Mai (42 tuổi, ngụ Thủ Đức) điều khiển xe máy biển số 52X1-2020 vừa đón con từ trường học về nhà.

Do đường Kha Vạn Cân quá hẹp cùng lúc xe tải lưu thông nhiều nên chị Mai đi sát lề đã vấp vào một miệng hố ga nằm thò ra lòng đường. Cú vấp đã làm chị Mai té ngã văng xuống đường ngay lúc xe tải nặng biển số 60K-2429 trờ tới cán chết. Bé trai 13 tuổi con chị Mai văng vào lề may mắn thoát chết.

Tai hiện trường, cháu bé gần như điên dại bên xác mẹ. Những người có mặt đã phải ôm bé vào lòng xoa dịu nỗi đau của bé, nhường hiện trường cho các đơn vị chức năng làm nhiệm vụ.

Quan sát miệng hố ga, chúng tôi ghi nhận phần ló ra mặt đường nằm gọn trên viên đá vát vỉa rất nguy hiểm.

Được biết khoảng tháng 6-2010, cũng tại vị trí này đã xảy ra một tai nạn tương tự làm một cháu bé 2 tuổi chết thảm trên tay mẹ.

Bà con cho biết, tuyến đường Kha Vạn Cân rất hẹp nhưng lượng xe tải xe container lưu thông dày đặc đã gây rất nhiều tai nạn nhưng vẫn chưa thấy cơ quan chức năng có giải pháp nào nhằm giảm thiểu tình trạng mất an toàn trên tuyến đường tử thần này.

EXpzXZZv.jpgPhóng to
Miệng hố ga trên lề đường, thủ phạm gây ra nhiều tai nạn - Ảnh: Trịnh Ánh Tuyết
bIxktYCj.jpgPhóng to
Bé trai thảng thốt trước sự ra đi đột ngột của mẹ - Ảnh: Trịnh Ánh Tuyết
TRỊNH ÁNH TUYẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên