22/09/2010 07:03 GMT+7

Cháu bé 4 tuổi bị thang máy cuốn tróc da đầu

L.TH.H. - VÕ HƯƠNG
L.TH.H. - VÕ HƯƠNG

TT - Nạn nhân là cháu Lê Quang Vinh (trú ở Q.Tân Phú, TP.HCM), hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Anh Lê Anh Hoàng - cha bé Vinh - cho biết con anh học ở nhóm trẻ tư thục Hoa Lan (162A Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú).

Khi tai nạn xảy ra, gia đình không chứng kiến mà chỉ nghe cô giáo nói là bé chui vô thang máy dùng để vận chuyển thức ăn, cô không thấy và nhấn nút vận hành, lúc thang máy xuống tới đất mới thấy cháu bị như vậy.

Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết bé Vinh được nhà trường đưa vào cấp cứu lúc 11g45 ngày 17-9 trong tình trạng có vết thương lóc da ở cánh tay trái, dính nhiều dị vật; thái dương trái có vết thương lóc da 7cm, lộ gân, cơ; nhiều vết sây sát da ở vùng mặt, ngực, bụng, tứ chi; chấn thương đầu, ngực, bụng.

Sau bốn ngày điều trị, hiện sức khỏe bé Vinh đã ổn định.

Ghi nhận tại cơ sở nhóm trẻ Hoa Lan cho thấy khu vực thang máy nâng thức ăn lên xuống hai tầng lầu không có khóa, các cánh cửa có thể kéo ra dễ dàng.

Bà Chung Bích Phượng - phó Phòng giáo dục Q.Tân Phú - nói: “Bé Vinh bị tai nạn ngày 17-9 nhưng đến trưa 21-9 trường mới báo cho quận. Bản tường trình của trường không phản ánh đầy đủ và chi tiết, chúng tôi đề nghị phải làm lại”.

L.TH.H. - VÕ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên