06/07/2009 08:24 GMT+7

Khởi tố 12 đối tượng đào bới tìm cô gái mất tích

V.TR.
V.TR.

TT (Tiền Giang) - Ngày 5-7, thượng tá Trịnh Thành Thuộc, trưởng Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang), cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện đã khởi tố 12 đối tượng, bắt giam chín đối tượng tham gia đào bới, đập phá nhà bà Nguyễn Thị Ngàn ở xã Tân Hội để tìm cô gái 17 tuổi mất tích vào đầu tháng 6-2009.

Ba đối tượng được cho tại ngoại là do dưới 18 tuổi và được gia đình bảo lãnh. Trong số này, người chủ mưu là Lê Thị Điệp (51 tuổi, hàng xóm của bà Ngàn), người đứng ra thuê các đối tượng đào bới là Chế Thị Ngọc Hương (26 tuổi, tiếp viên quán bia ở thị trấn Cai Lậy).

Điệp khai do nghi ngờ bà Ngàn giết cháu nội nuôi là Nguyễn Thị Trâm rồi chôn thi thể trong vườn nhà nên đã bàn với Hương thuê người đào lên tìm với giá 7 triệu đồng. Hương gọi điện “đặt hàng” cho Phạm Văn Lâm (ở xã Bình Phú, huyện Cai Lậy) thực hiện. Lúc 20g ngày 2-6, Lâm kéo thêm chín đối tượng khác đến đào vườn nhà bà Ngàn. Bị lực lượng công an ngăn cản, Điệp, Hương, Lâm mua xăng đổ vô chai bia đốt ném vào nhà bà Ngàn rồi xông vào đào bới đến ngày 4-6. Điệp và Hương còn kích động, tung tin đồn thất thiệt lôi kéo hơn 1.000 người hiếu kỳ tới xem.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên