12/02/2009 10:51 GMT+7

Phạt một hành khách tự mở cửa máy bay

Lê Nam
Lê Nam

TTO - Ngày 10-2, Chánh Thanh tra Bộ GTVT Nguyễn Xuân Hào đã ký quyết định xử phạt ông Trần Thắng 28 tuổi (trú tại tổ 14, KV 4 An Cựu, Thừa Thiên - Huế) 25 triệu đồng vì đã cố ý làm hư hỏng cửa thoát hiểm của máy bay.

Theo đó vào hồi 11 giờ ngày 27-1 (mùng 2 tết) tại Cảng hàng không Cam Ranh (Khánh Hòa), trên chuyến bay BL 8402 của hãng hàng không Jetstar Pacific từ Nha Trang đi Hà Nội tại cảng Cam Ranh, hành khách Thắng đã có hành vi tự ý mở cửa thoát hiểm tàu bay trong khi tiếp viên đang làm thủ tục tiếp nhận hành khách.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết tiếp viên trước đó đã nhắc nhở khi phát hiện hành khách này loay hoay tìm cách mở thoát hiểm nhưng khi không để ý nữa anh đã mở cửa và làm bung cầu trượt ra ngoài. Chuyến bay đã phải hoãn lại rất lâu để tạm ráp cầu cao su bung ra ngoài trước khi bay về Hà Nội để lắp lại cửa thoát hiểm.

Trước đó hồi tháng 8-2008, Thanh tra bộ GTVT cũng đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính hành khách Lê Văn Hanh 25 triệu đồng vì hành vi mở cửa thoát hiểm số 2 trên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Đài Bắc về Hà Nội.

Lê Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên