15/03/2008 08:33 GMT+7

Vụ "Mãi lộ vẫn hoành hành": Thuyên chuyển 14 CSGT

Đ.NAM 
Đ.NAM 

TT (ĐÀ NẴNG) - Thượng tá Nguyễn Đến - trưởng Phòng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Đà Nẵng - vừa có báo cáo về kết quả xác minh, kết luận và xử lý một số CSGT có liên quan trong loạt bài điều tra "Mãi lộ vẫn hoành hành" đăng trên Tuổi Trẻ ngày 14-2.

Theo đó, lãnh đạo Phòng CSGT Đà Nẵng nhận thấy những sai phạm của các nhóm CSGT chốt chặn tại trạm kiểm soát giao thông Kim Liên và Đội tuần tra kiểm soát giao thông số 2 (Hòa Cầm) mà Tuổi Trẻ đề cập là chính xác, nhiều qui trình tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ bị vi phạm. Riêng hành vi nhận tiền "mãi lộ" của các nhóm CSGT, theo trung tá Lê Ngọc - phó trưởng Phòng CSGT Đà Nẵng - là có nhưng do "các số xe trong bài báo đề cập không cụ thể, rõ ràng nên không xác minh chính xác được".

Trước những sai phạm này, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã đưa ra hình thức xử lý bằng cách thuyên chuyển toàn bộ 14 CSGT của bốn tổ công tác sang nhận nhiệm vụ tại các đội chống đua xe, điều hòa giao thông tại các giao lộ; không bố trí tuần tra kiểm soát trên tuyến QL 1A.

Đ.NAM 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên