21/07/2014 01:00 GMT+7

Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu năm 2014 (Lần thứ 11)

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Vào ngày 18-07-2014, hội thi “Tay nghề kỹ thuật viên Isuzu” lần thứ 11 được tổ chức tại trụ sở chính của công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam.

Đây là hội thi lớn với quy mô toàn quốc, quy tụ những nhân viên có tay nghề cao nhất trên hệ thống đại lý Isuzu tranh tài và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Với phương châm “Dịch vụ là chìa khóa thành công”, hội thi năm nay đặc biệt nhấn mạnh đến tầm quan trọng then chốt của dịch vụ hậu mãi, phụ tùng và chăm sóc khách hàng.

ppe5PQ7S.jpg

Tham gia hội thi năm nay là 40 thí sinh tranh tài ở 3 hạng mục: Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ và Cố vấn phụ tùng đã vượt qua vòng sơ tuyển tại 11 đại lý Isuzu trên toàn quốc. Bên cạnh các phần thi đỏi hỏi các thí sinh phải trang bị kiến thức chuyên môn và thao tác thành thạo như phần lý thuyết và thực hành cho cả xe tải và xe bán tải Isuzu; gay cấn và sôi động nhất là phần thi giao tiếp với khách hàng. Trong phần thi thực tế này, các thí sinh phải đối diện với các tình huống khó nhằm đánh giá khả năng tư vấn, ứng xử và làm hài lòng khách hàng khi mang xe đến xưởng sử dụng dịch vụ. Từ việc cải tiến và phát triển nội dung thi ngày càng thiết thực, IVC có thể đánh giá toàn diện và nâng cao sự hiểu biết cũng như kỹ năng chuyên môn của từng thí sinh.

B1PsjF1y.jpg

Tại hội thi Isuzu Việt Nam đã vinh danh và trao các phần quà giá trị cho các cá nhân và tập thể đội thi ưu tú. Ngoài ra, các gương mặt xuất sắc nhất hội thi sẽ đại diện Isuzu Việt Nam tham gia Hội thi “Tay nghề kỹ thuật viên” Isuzu toàn cầu (I1-Grand Prix) tại Nhật Bản vào tháng 11-2014.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.isuzu-vietnam.com

QF9eiZqE.jpg

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên