21/03/2014 10:45 GMT+7

Nha Trang: Không có trường hợp nào bị rạch mông

CHÂU TƯỜNG
CHÂU TƯỜNG

TT - Nhiều bạn đọc báo tin tại Trường THPT Hà Huy Tập, TP Nha Trang (Khánh Hòa) có ba nữ sinh bị kẻ xấu rạch mông, bị thương nặng phải đi bệnh viện chữa trị.

Hoang mang sau nhiều vụ rạch quần nữ sinh Truy tìm kẻ rạch quần nữ sinh, 1 công an bị tai nạn tử vong

Trước đó cũng có tin nữ sinh viên Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Nha Trang bị kẻ xấu rạch vào người. Bà Nguyễn Minh Yến - phó chủ tịch UBND P.Phước Long (TP Nha Trang) - cho biết những tin đồn về việc nữ sinh bị rạch mông lan truyền ở nhiều nơi khiến người dân vô cùng hoang mang.

Chiều 20-3, thượng tá Nguyễn Văn Ngàn - trưởng Công an TP Nha Trang - cho biết từ ngày 14-3 đến nay, trên địa bàn TP Nha Trang xuất hiện nhiều tin đồn nữ sinh bị rạch mông, nhưng công an đến xác minh đều không có thật. Công an cũng đã rà soát các bệnh viện và các cơ sở y tế nhưng chưa ghi nhận trường hợp nào đến điều trị do bị rạch mông như tin đồn.

“Trước những tin đồn không có căn cứ như vậy, chúng tôi đề nghị người dân hết sức bình tĩnh, không nên tin vào những tin đồn thất thiệt tạo tâm lý hoang mang lan truyền. Bên cạnh đó cần phải nâng cao cảnh giác, nếu có sự việc xảy ra nên báo ngay với công an” - ông Ngàn nói.

Trước đó, tại thị xã Ninh Hòa, giáp ranh với TP Nha Trang, đã xảy ra bảy vụ kẻ xấu dùng vật sắc nhọn rạch quần gây thương tích ở vùng mông của các nữ sinh, công an đã lập chuyên án truy tìm thủ phạm. Trong khi hung thủ gây án ở Ninh Hòa chưa bắt được thì tại Nha Trang xuất hiện tin đồn nhiều nữ sinh bị rạch mông.

CHÂU TƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên