08/03/2014 01:35 GMT+7

Bệnh nhi ung thư được nhận quà theo ước muốn

TỐ OANH
TỐ OANH

TT - Bệnh nhi Nguyễn Thị Bờ (quê ở Khánh Hòa), đang điều trị tại khoa ung bướu - huyết học Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM, nở nụ cười hạnh phúc khi bất ngờ được nhận món quà mong muốn là “gấu bông to, thật mềm mại, màu gì cũng được để em làm bạn và ôm ngủ mỗi ngày” (ảnh).

idi3PeI1.jpgPhóng to

Chương trình “Ước mơ của Thúy” - báo Tuổi Trẻ đã triển khai hoạt động tặng quà theo ước muốn cho 10 bệnh nhi đang điều trị tại khoa ung bướu - huyết học Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM vào chiều 6-3.

Đây là hoạt động được thực hiện thường xuyên dành cho bệnh nhi bệnh nặng tại khoa nhi Bệnh viện Ung bướu từ tháng 3-2012 do ca sĩ Nhật Hạ và nhóm bạn của chị ủng hộ. Hoạt động được tổ chức một tháng/lần với mức quà mong muốn trong trị giá khoảng 1 triệu đồng/bệnh nhi. Theo kế hoạch, trong năm 2014 sẽ có hơn 200 bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu và Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM được trao quà.

Tính đến tháng 3-2014, chương trình “Ước mơ của Thúy” đã trao 215 món quà mơ ước cho bệnh nhi với tổng kinh phí hơn 215 triệu đồng. Nhờ đã lắng nghe được ước muốn của trẻ thơ trong tình trạng bệnh nặng, hoạt động đã đem lại được nhiều niềm vui, tinh thần sống cho bệnh nhi khi thấy ước mơ thành hiện thực.

TỐ OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên