Theo chị Mai, khi lên xe, nhiều người không có chỗ nên đành đứng chen chúc giữa các lối đi, sau đó ngồi xếp sát vào nhau. “Suốt sáu tiếng ngồi bó gối trên xe, ai cũng mệt mỏi và bức xúc với cách làm ăn của nhà xe này” - chị Mai bức xúc.
Cùng ngày, chúng tôi chuyển nội dung phản ảnh của bạn đọc Nguyễn Ngọc Mai đến Ủy ban An toàn giao thông quốc gia thông qua số điện thoại 0989088719. Sau khi tiếp nhận thông tin, vị cán bộ của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết thời gian qua có nhiều thông tin “nguội” (hành khách phản ảnh sau khi sự việc xảy ra 2-3 ngày) do người dân cung cấp đến ủy ban đã được xử lý. Riêng trường hợp của chị Nguyễn Ngọc Mai, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia sẽ yêu cầu Sở GTVT TP.HCM và Sở GTVT Lâm Đồng kiểm tra, xử lý đối với xe vi phạm.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận