Mua vé xe giường nằm, lên xe ngồi bó gối

M.TRƯỜNG
M.TRƯỜNG

TT - “Chiều 4-2, tôi đi xe đò của Hãng xe Anh Tuyên chạy tuyến Lâm Đồng - TP.HCM. Vé xe tôi đã mua trước đó với giá 230.000 đồng (giường nằm). Nhưng khi lên xe, nhiều vé của các hành khách khác trùng với số giường của tôi nên tôi không có chỗ để nằm. Nhiều trường hợp khác cũng rơi vào hoàn cảnh như tôi nên nhiều người đã gọi điện đến số điện thoại văn phòng của hãng xe này nhưng không ai bắt máy. Vì ai cũng muốn quay lại TP.HCM gấp để kịp ngày đi làm nên cuối cùng mọi người đành lên xe” - bạn đọc Nguyễn Ngọc Mai (ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) phản ảnh ngày 6-2.

Theo chị Mai, khi lên xe, nhiều người không có chỗ nên đành đứng chen chúc giữa các lối đi, sau đó ngồi xếp sát vào nhau. “Suốt sáu tiếng ngồi bó gối trên xe, ai cũng mệt mỏi và bức xúc với cách làm ăn của nhà xe này” - chị Mai bức xúc.

Cùng ngày, chúng tôi chuyển nội dung phản ảnh của bạn đọc Nguyễn Ngọc Mai đến Ủy ban An toàn giao thông quốc gia thông qua số điện thoại 0989088719. Sau khi tiếp nhận thông tin, vị cán bộ của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết thời gian qua có nhiều thông tin “nguội” (hành khách phản ảnh sau khi sự việc xảy ra 2-3 ngày) do người dân cung cấp đến ủy ban đã được xử lý. Riêng trường hợp của chị Nguyễn Ngọc Mai, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia sẽ yêu cầu Sở GTVT TP.HCM và Sở GTVT Lâm Đồng kiểm tra, xử lý đối với xe vi phạm.

M.TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên