13/09/2013 10:33 GMT+7

"Chụp được hình ấn tượng, tôi nghĩ ngay đến Tuổi Trẻ"

Q.KHẢI
Q.KHẢI

TTO - Anh Huỳnh Trần Bảo Duy - người chụp loạt ảnh tài xế xe tải và xe taxi đánh nhau gây náo loạn đường phố sau vụ va chạm đã tâm sự như vậy với phóng viên Tuổi Trẻ ngày 13-9.

jgbXgFZN.jpgPhóng to
Anh Cù Mai Công, thư ký tòa soạn báo Tuổi Trẻ (phải) tặng quà cảm ơn anh Huỳnh Trần Bảo Duy - người gửi loạt ảnh tài xế đánh nhau thu hút đông đảo bạn đọc trên Tuổi Trẻ - Ảnh: Q.Khải

Sáng 13-9, anh Cù Mai Công - thư ký tòa soạn Tuổi Trẻ Online đã đại diện báo Tuổi Trẻ đến thăm và tặng anh Duy món quà nhỏ thay lời cảm ơn đã đóng góp hình ảnh và thông tin hay cho báo.

Chia sẻ tại buổi gặp, Duy cho biết anh cũng đánh giá được loạt ảnh trên có giá trị và đã chọn báo Tuổi Trẻ để gửi vì "đây là tờ báo chính thống, có rất đông độc giả nhằm nâng cao giá trị thông tin".

“Không ngờ sau khi hình ảnh được đăng lại có sức lan tỏa rộng đến vậy. Ngay cả cơ quan tôi có hơn 1.500 nhân viên mà giờ ai cũng biết”, anh Duy cho biết.

Sau khi Tuổi Trẻ Online đăng loạt ảnh do anh Duy cung cấp, rất nhiều bạn đọc đã vào xem và bày tỏ ý kiến về thực trạng văn hóa giao thông hiện nay. Nhiều báo mạng khác và các trang mạng xã hội cũng đăng lại loạt ảnh này, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Những hình ảnh trên không chỉ phản ánh góc khuất của văn hóa giao thông mà còn là chứng cứ để các cơ quan chức năng xử lý các trường hợp vi phạm, đồng thời nhắc nhở mọi người hành xử đúng mực khi đi đường.

--------------------------

Đọc thêm

Giành đường, tài xế đánh đấm náo loạn đường phốGặp người chụp ảnh, quay clip cảnh tài xế đánh nhauVăn hóa giao thông: mong bớt đi những hình ảnh xấu xí“Người Việt hung hãn”

Q.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên