11/05/2013 08:19 GMT+7

Tiền điện tăng bất thường

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TT - Nhiều hộ dân sống tại tuyến đường Nguyễn Đình Thi và Tô Hiến Thành (P.5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) phản ảnh hóa đơn tiền điện tháng 4 của gia đình họ tăng vọt so với tháng trước.

2JoNmXoA.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Hoành bức xúc trước việc hóa đơn tiêu thụ điện tháng 4-2013 tăng vọt so với tháng 3.

Ông Nguyễn Hoành, người dân ở đường Nguyễn Đình Thi, bức xúc: “Nhà tôi không có mua đồ dùng điện gì mới, cả nhà sử dụng điện cũng như tháng 3. Tháng 3 chỉ dùng hết 130kWh điện với số tiền 200.000 đồng, nhưng tháng 4 tăng vọt lên 398kWh điện với số tiền lên đến 814.500 đồng”.

Người dân cho rằng đồng hồ điện chạy không chính xác nên cử 26 hộ dân làm đại diện cho các hộ dân trên tuyến đường Nguyễn Đình Thi và Tô Hiến Thành làm đơn phản ảnh đến ngành điện và các cơ quan chức năng.

Ngày 10-5, ông Quách Minh Luân - phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Cà Mau - cho biết UBND tỉnh có công văn chỉ đạo sở kiểm tra sự việc người dân phản ảnh. “Hiện chúng tôi giao thanh tra sở phối hợp cùng Điện lực Cà Mau và các đơn vị có liên quan xác minh vụ việc. Dự kiến đầu tuần tới sẽ làm việc với người dân và kiểm tra, kiểm định đồng hồ điện” - ông Luân nói.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên