20/03/2013 06:06 GMT+7

Bạn đọc đề nghị giúp anh Phan Hoàng Giang chỗ ở, việc làm

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TT - Sau khi báo Tuổi Trẻ ngày 19-3 đăng bài “Làm người tốt khó đến thế sao!” phản ánh trường hợp anh Phan Hoàng Giang phải sống rày đây mai đó, liên tục thay đổi công việc và chỗ ở chỉ vì không thể nhập hộ khẩu và không làm được CMND, nhiều bạn đọc đã đề nghị được hỗ trợ anh Giang.

Một bạn đọc ở Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết có thể giúp anh Giang việc làm tại xưởng mộc của gia đình, đồng thời hỗ trợ chỗ ở, tạo điều kiện cho anh Giang có thu nhập và thời gian để hoàn tất việc học phổ thông (anh Giang chỉ mới học hết lớp 8) hoặc học nghề tùy theo nguyện vọng của anh. Sau thời gian tạm trú, bạn đọc sẽ thuyết phục gia đình cho anh Giang nhập hộ khẩu để thuận lợi trong việc làm CMND. Một bạn đọc khác ở Q.3 (TP.HCM) cho hay có thể nhận anh Giang vào làm việc tại trang trại chăn nuôi,trồng trọt ở tỉnh Bình Phước, đồng thời hỗ trợ anh nơi ở ổn định để có điều kiện hoàn tất các thủ tục đăng ký tạm trú, thường trú và làm CMND. Tính đến cuối giờ chiều 19-3 có khoảng 10 bạn đọc đã liên hệ với Tuổi Trẻ đề nghị giúp đỡ anh Giang.

“Sau khi báo Tuổi Trẻ có bài viết về em Giang, một số nhà hảo tâm đã gọi điện đến mái ấm Q.8 ngỏ ý muốn liên hệ để giúp em Giang có chỗ làm, chỗ ở ổn định. Tôi rất cảm kích vì điều này nên sẽ sắp xếp thời gian đi cùng em Giang gặp gỡ những nhà hảo tâm để cảm ơn và giúp em chọn công việc phù hợp với khả năng của em” - thầy Nguyễn Trí Linh, chủ nhiệm mái ấm Q.8, cho biết.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên