02/02/2013 05:31 GMT+7

92% không muốn mua bản quyền Premier League giá "trên trời"

BaoChau
BaoChau

TT - Câu hỏi: "Theo bạn, có nên tốn gần 800 tỉ đồng (37,5 triệu USD) để mua bản quyền truyền hình giải bóng đá ngoại hạng Anh trong ba mùa bóng từ năm 2013-2016 không?" sau gần một tuần thăm dò trên Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoittre.vn) đã nhận được kết quả 92% không đồng tình từ bạn đọc.

90% bạn đọc không ủng hộ mua bản quyền Premier League

Cụ thể, trong số 10.299 lượt bạn đọc tham gia trả lời (tính đến 11g30 ngày 1-2) có đến 9.371 ý kiến không đồng tình, 741 ý kiến cho rằng nên mua và 187 ý kiến có câu trả lời khác.

Những bạn đọc nói không với cái giá quá đắt này có cùng quan điểm là Premier League rất hấp dẫn nhưng đam mê phải có giới hạn. Bạn đọc có nick name Tuấn viết: "Tôi là người khá mê xem bóng đá nhưng tôi thấy số tiền gần 800 tỉ đồng mà dùng để mua bản quyền xem bóng đá là quá đắt nên không cần phải mua".

Ngoài ra, một số bạn đọc cũng cho rằng việc không xem trực tiếp bóng đá tuy có thiệt thòi, nhưng ở góc độ nào đó đây là cách góp phần làm giảm tình trạng cá độ bóng đá đang diễn ra gần như công khai hiện nay.

TTO

Rộn ràng Online cùng Tết Việt 2013

Ra mắt chưa đầy một tuần tại địa chỉ tuoitre.vn/Tet - Online -2013, chương trình Online cùng Tết Việt xuân Quý Tỵ do Tuổi Trẻ tổ chức đã rất rộn ràng và xôm tụ.

Hai cuộc thi ảnh xuân (tuoitre.vn/thianhxuan và m.tuoitre.vn/contest) và tùy bút tết (tuoitre.vn/thituybut) đã thu hút hơn 1.000 thành viên mới cũng như nhận được nhiều tác phẩm dự thi.

Cuộc thi clip với chủ đề Tết trong mắt tôi sẽ chuẩn bị ra mắt ngay đầu tuần sau. Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể chuẩn bị những clip kể chuyện ăn tết của bạn, mô tả không khí đón tết, vui tết khắp mọi nơi... với độ dài mỗi clip không quá ba phút (cho phép cộng thêm 45 giây để giới thiệu thành phần dự thi).

Và đừng bỏ qua những sân chơi hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị như Get the picture, Tet Tet Tet sẽ diễn ra trên tuoitrenews.vn, hay Nghe radio nhận lì xì sẽ diễn ra trên m.tuoitre.vn.

Bên cạnh đó, nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua sắm tết, làm đẹp nhà cửa cũng như tôn vinh những giá trị truyền thống tết Việt sẽ liên tục được đăng tải trên chuyên trang Tết Việt 2013.

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể đón nghe những chương trình radio online tiêu điểm với những khách mời đặc biệt là các nghệ sĩ, nhà văn hóa, chuyên gia kinh tế, bác sĩ... (diễn ra trên m.tuoitre.vn) trong suốt những ngày tết.

Cũng hấp dẫn không kém là các chương trình Audio Văn hóa giải trí, Nhịp sống trẻ, Bắc nhịp trái tim và các chương trình Truyền hình Tuổi Trẻ số tết.

Ðây cũng là năm thứ hai chương trình diễn ra trên tất cả các sản phẩm điện tử của Tuổi Trẻ:Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn), Truyền hình Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ News (tuoitrenews.vn) với sự tài trợ của Ngân hàng Eximbank.

Mời bạn đón đọc và cùng tham gia!

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên