05/01/2012 08:01 GMT+7

Sôi động không khí góp đá đầu năm

LAM ĐIỀN - HỮU KHÁ - K.ANH - SƠN LÂM
LAM ĐIỀN - HỮU KHÁ - K.ANH - SƠN LÂM

TT - Ngay những ngày đầu năm mới 2012, báo Tuổi Trẻ đã liên tục đón tiếp các cơ quan đơn vị đến “Góp đá xây Trường Sa”.

werKT0NV.jpgPhóng to
Bà Bùi Thị Thanh Trà (trái), phó tổng giám đốc Tổng công ty Mía đường 2, đến báo Tuổi Trẻ trao 100 triệu đồng cho chương trình - Ảnh: THANH ĐẠM

*Sáng 3-1, Bộ tư lệnh Vùng 3 hải quân đã trao 34.322.000 đồng cho đại diện báo Tuổi Trẻ tại Đà Nẵng. Đại tá Bùi Văn Tám, phó chính ủy Bộ tư lệnh Vùng 3 hải quân, cho biết toàn bộ cán bộ chiến sĩ đơn vị đã thực hiện nhắn tin góp đá, tuy nhiên anh em vẫn thấy chưa đủ nên dành thêm một phần tiền lương của mình để ủng hộ chương trình.

40 tỉ đồng

Đó là số tiền các cơ quan, đơn vị và bạn đọc Tuổi Trẻ đóng góp tính đến ngày 4-1. Bạn đọc đóng góp vui lòng liên hệ trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) và văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại các khu vực.

* Điện thoại: (08) 39971010 - 0918033133.

Những bạn đọc ở xa muốn đóng góp xin chuyển khoản về:

Chủ tài khoản: Báo Tuổi Trẻ

* Tài khoản tiền Việt: 102010000118248 tại Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 TP.HCM.

* Tài khoản USD: 007.137.0195.845 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

* Tài khoản euro: 007.114.0373.054 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

SWIFT CODE: FTVVNVX007.

* Cùng ngày bà Bùi Thị Thanh Trà, phó tổng giám đốc Tổng công ty Mía đường 2, đã đến báo Tuổi Trẻ trao 100 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”. Đây là số tiền do toàn thể cán bộ công nhân viên của tổng công ty đóng góp. Bà Trà cho biết: “Nhân dịp tết đến xuân về, chúng tôi muốn gửi chút hương xuân đến các chiến sĩ đang công tác nơi đảo xa. Mong các chiến sĩ hãy vững lòng, chắc tay súng để bảo vệ Tổ quốc”.

* Sáng 4-1, Nhà xuất bản (NXB) Thời Đại đã đến báo Tuổi Trẻ đóng góp vào chương trình “Góp đá xây Trường Sa” 200 bản sách Ở với người ở với đời và 50 bản sách Hoàng Sa - Trường Sa luận cứ và sự kiện. Bà Kim Ngân - giám đốc chi nhánh tại TP.HCM, phó tổng biên tập NXB Thời Đại - cho biết đây là hai cuốn sách mới nhất của đơn vị. Ở với người ở với đời là tập sách của nhiều tác giả viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, do tạp chí Xưa & Nay tổ chức bản thảo và liên kết xuất bản. Còn tập sách Hoàng Sa - Trường Sa luận cứ và sự kiện của tác giả Đinh Kim Phúc là công trình nghiên cứu từ sử liệu và các cơ sở pháp lý để khẳng định chủ quyền của Việt Nam tại hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Tác giả cũng tập hợp các bài viết của mình về quan hệ giữa Việt Nam với các nước xung quanh một số sự kiện diễn ra gần đây trên biển Đông.

Thay mặt ban biên tập báo Tuổi Trẻ, ông Lê Thế Chữ - phó tổng biên tập - tiếp nhận và cảm ơn những đóng góp của NXB Thời Đại. Đồng thời báo Tuổi Trẻ sẽ chuyển số sách này ra Trường Sa trong thời gian tới. Phía NXB Thời Đại bày tỏ mong muốn tiếp tục thông qua báo Tuổi Trẻ sẽ đóng góp thêm một số sách cho thư viện và các lớp học ở Trường Sa trong tương lai.

* Trước đó, các bạn trẻ thuộc chi đoàn văn phòng tòa án TP.HCM đã đến trụ sở báo Tuổi Trẻ trao 5 triệu đồng gửi tặng các chiến sĩ công tác tại đảo xa. Đây là số tiền các bạn nuôi heo đất và vận động mọi người trong đơn vị tham gia. Ngoài ra, các bạn còn gửi những lời chúc tết đến các chiến sĩ qua 30 tấm thiệp được gửi kèm. Công ty cổ phần Kỹ nghệ miền Nam góp 15 triệu đồng cho chương trình. Công ty Vifon trao 200 thùng mì gói và 30 triệu đồng.

LAM ĐIỀN - HỮU KHÁ - K.ANH - SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên