18/11/2011 02:43 GMT+7

ĐH Vinh góp 50 triệu đồng

VŨ TOÀN
VŨ TOÀN

TT - Tối 16-11 tại ĐH Vinh, hàng trăm học sinh, sinh viên cùng các thầy cô giáo, cán bộ viên chức của trường đã tham dự chương trình nghệ thuật “Tổ quốc nhìn từ biển - góp đá xây Trường Sa”.

Chương trình diễn ra hơn hai giờ với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng thật lôi cuốn với những ca khúc thấm đẫm tình yêu biển đảo quê hương và người lính biển đảo do học sinh, sinh viên và cựu sinh viên biểu diễn.

TVSQYmWL.jpgPhóng to
Học sinh, sinh viên ĐH Vinh “góp đá” trong đêm diễn - Ảnh: An Khánh

Ở phần “góp đá”, không chỉ của những học sinh, sinh viên đồng phục áo Đoàn mà còn có cả những em bé và cô giáo Trường Mầm Non thực hành của ĐH Vinh hồ hởi lên “góp đá”. Kết quả, cả trường đã đóng góp được 50 triệu đồng. Bí thư Đoàn trường, phó phòng chính trị học sinh, sinh viên Nguyễn Hồng Soa cho biết với ý nghĩa tốt đẹp cũng như sự lan tỏa của chương trình, ĐH Vinh sẽ tiếp tục “góp đá” lần hai.

Góp đá từ thùng tiết kiệm

Sáng 17-11, đại diện chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã đến báo Tuổi Trẻ đóng góp 20 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”. Đây là số tiền do toàn thể cán bộ nhân viên trong chi cục đóng góp. “Mấy năm nay chi cục chúng tôi có một thùng tiết kiệm.

BDFBvtRM.jpgPhóng to

Đại diện Chi cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất gửi gắm tình cảm của mình đến chiến sĩ Trường Sa - Ảnh: N.C.T.

Cứ sáng thứ hai hằng tuần, sau khi làm lễ chào cờ xong mọi người đều đóng góp để làm công tác từ thiện. Trong tháng này, mọi người dùng số tiền tiết kiệm được để gửi tới Trường Sa. Chúng tôi hiểu Trường Sa đang cần sự góp sức của đất liền nên từ lãnh đạo đến nhân viên ai cũng háo hức đóng góp tùy tấm lòng của mình” - ông Đinh Ngọc Thắng, chi cục trưởng Chi cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chia sẻ.

VŨ TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên