18/10/2011 04:23 GMT+7

Những ngày hội hướng về Trường Sa

VŨ THỦY
VŨ THỦY

TT - Những ngày này, liên tục những ngày hội kỷ niệm của nhiều cơ quan, đoàn thể đều có chung một chủ đề về Trường Sa.

Hội diễn văn nghệ thường niên kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Kho vận miền Nam (Sotrans) năm nay lấy chủ đề “Sotrans vì Trường Sa thân yêu”. “Mọi năm, hội diễn văn nghệ có những tiết mục đủ chủ đề, nhưng năm nay mọi tiết mục từ ca múa đến thời trang đều hướng về biển đảo quê hương.

6tpHVJjD.jpgPhóng to

Cột mốc Trường Sa cùng với bộ quân phục hải quân của các cán bộ công nhân viên Sotrans trong một tiết mục văn nghệ - Ảnh: Vũ Thủy

Qua đó khơi gợi tình cảm của cán bộ công nhân viên Sotrans đối với Trường Sa, để mọi người có dịp hiểu thêm và yêu thêm Trường Sa” - bà Đoàn Thị Đông, chủ tịch hội đồng quản trị Sotrans, tâm sự.

Ngày lễ kỷ niệm Sotrans càng thêm ý nghĩa khi mọi người từ ban giám đốc đến từng nhân viên lần lượt “góp đá xây Trường Sa”. Trao lại 60 triệu đồng, tấm lòng của anh chị em Công ty Sotrans gửi đến Trường Sa cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, bà Đông chia sẻ: “Đây chỉ là giai đoạn một, chúng tôi sẽ còn tiếp tục phát động đến cuối năm để chương trình có ý nghĩa này lan tỏa tới từng anh chị em Sotrans khắp Bắc - Trung - Nam”.

Kỷ niệm 55 năm truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, tối 15-10 cụm thi đua 2 của Quận đoàn Gò Vấp tổ chức đêm hội văn hóa mang tên “Tuổi trẻ Gò Vấp vì biển đảo quê hương” quy tụ hơn 200 bạn trẻ. Những bài hát về Trường Sa, về biển đảo được biểu diễn trong đêm hội khiến các bạn trẻ sôi sục khí thế cùng tham gia nhắn tin đồng loạt để ủng hộ chương trình “Mỗi tin nhắn, một viên đá xây Trường Sa”. Cũng trong đêm hội, các bạn đoàn viên và mạnh thường quân cùng đóng góp vào chương trình “Góp đá xây Trường Sa” số tiền 45 triệu đồng.

rPgYWHNp.jpgPhóng to
VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên