14/06/2011 23:19 GMT+7

Bị tàu hỏa tông vì gác chắn không có người trực?

AN NGUYÊN
AN NGUYÊN

TTO - Chiều 14-6, em Trần Hoài Như, học sinh lớp 4, trường Tiểu học Trần Nhân Tông (P.Phú Đông, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) vẫn còn hôn mê sau gần 1 ngày nằm cấp cứu tại khoa Ngoại tổng quát, bệnh viện Đa khoa Phú Yên, do bị tàu lửa tông.

kvfNq7rV.jpgPhóng to
Gác chắn tạm không có đèn báo hiệu - Ảnh: A.N.

Trước đó, khoảng 17g30 ngày 13-6, trong lúc em Như đi xe đạp qua chắn tạm đường sắt giữa hai phường Phú Thành và Phú Đông thì bị tàu hàng HSK1 chạy hướng Bắc - Nam tông chấn thương sọ não và gãy hai xương sườn trái.

Ông Trần Quốc Đạt - cậu em Như cho biết, lúc xảy ra tai nạn, điểm gác chắn này không có người trực và không kéo chắn báo hiệu tàu qua.

Chiều 14-6, ông Trần Quốc Dũng, phó chủ tịch UBND phường Phú Thạnh cho biết, vẫn chưa xác định được lúc xảy ra tai nạn có người trực và có kéo chắn hay không do địa phương mời anh Lương Công Đức (trực ca đã xảy ra tai nạn) lên làm việc, nhưng anh Đức không có mặt.

Ông Dũng cho biết thêm, đây là gác chắn tạm được hình thành từ năm 2008, gồm 4 người trực, được Ban ATGT TP Tuy Hòa trả 600 nghìn đồng/tháng. Cuối năm 2010, địa phương đã đề nghị ngành đường sắt thành lập trạm chắn chính thức nhưng chưa được trả lời.

FRKlJpcv.jpgPhóng to
Em Như đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Phú Yên - Ảnh: A.N.

Người dân địa phương cho biết, rất nhiều lần tàu qua nhưng rào chắn này không được kéo xuống do không có người trực.

AN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên