13/05/2011 11:48 GMT+7

Thêm video xe chạy ngược chiều trên đường cao tốc

TTO
TTO

TTO - Bạn đọc Nguyễn Hữu Xinh vừa gửi đến Tuổi Trẻ Online một video mới về việc chiếc xe khách biển số 64H-5638 phóng bạt mạng ngược chiều trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương ngày 10-5.

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Long An đã ra quyết định xử phạt tài xế Lê Quang Hải một lỗi duy nhất là chạy quá tốc độ cho phép (116/100km/giờ) với số tiền phạt 1 triệu đồng!

Phạt 1 triệu đồng xe chạy ngược chiều trên đường cao tốc!Vụ xe chạy ngược chiều: Chỉ phạt lỗi chạy quá tốc độ!Công an lập biên bản tài xế chạy ngược chiềuXe chạy ngược chiều trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương Truy tìm tài xế chạy ngược chiều trên đường cao tốcĐệ nhất liều

Bạn đọc Nguyễn Hữu Xinh là người cùng ngồi trên xe với bạn đọc Nguyễn Thanh Quang, đã lấy điện thoại di động quay thêm cảnh chiếc xe phóng bạt mạng ngược chiều, và gửi đến Tuổi Trẻ Online.

p7igJAPu.jpgPhóng to

d2l6Ba87.jpg

Ảnh chụp từ video mới của bạn đọc Nguyễn Hữu Xinh

Còn đây là video do bạn đọc Nguyễn Thanh Quang cung cấp:

Trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ, thượng tá Trần Văn Hùng, trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Long An, giải thích: “Tài xế Lê Quang Hải còn vi phạm hai lỗi khác là chạy ngược chiều và quay đầu xe không đúng quy định trên đường cao tốc. Lẽ ra cũng phải phạt rất nặng hai lỗi này, nhưng hai lỗi này cảnh sát giao thông không bắt quả tang cũng không ghi nhận được hình ảnh phương tiện vi phạm nên không xử phạt được”.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Tuấn, trưởng Phòng hướng dẫn luật và điều tra xử lý tai nạn giao thông Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (C67), cho biết hôm nay 13-5 phòng xem xét cụ thể việc xử lý từ Phòng Cảnh sát giao thông Long An để có đánh giá chính thức về quyết định xử phạt nói trên.

Với clip do người dân quay về hành vi phạm lỗi của người điều khiển xe 64H-5638 gửi cho Tuổi Trẻ, ông Tuấn cho rằng đây là một trong những yếu tố để xem xét khi ra quyết định xử phạt.

Luật sư Nguyễn Đình Hùng cũng nói với Tuổi Trẻ là "nên xem xét, sửa đổi, bổ sung luật để phát huy tai mắt của người dân".

Trong khi đó, hàng trăm email của bạn đọc gửi qua Tuổi Trẻ Online đều cho rằng việc chạy ngược chiều trên đường cao tốc như vậy phải bị tước giấy phép lái xe.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên