27/03/2011 06:04 GMT+7

Của ít lòng nhiều

P.VŨ - L.VI
P.VŨ - L.VI

TT - Sáng 26-3, Thư viện sách nói dành cho người mù (TP.HCM) đã tổ chức quyên góp giúp nhân dân Nhật Bản bị động đất, sóng thần.

VajwFANT.jpgPhóng to
Giáo viên và học sinh Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu góp tiền ủng hộ người dân Nhật Bản - Ảnh: P.Vũ

Nhiều thầy cô giáo và học sinh Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, nhiều bạn là chủ cơ sở matxa của người khiếm thị và nhiều sinh viên khiếm thị đã đóng góp 6.677.000 đồng gửi giúp người dân Nhật Bản trên tinh thần “của ít lòng nhiều”.

Có mặt tại buổi quyên góp, ông Sasaki Kensaku, một người Nhật khiếm thị đến Việt Nam từ bảy năm nay để dạy nghề matxa cho người khiếm thị tại các mái ấm, cho biết ông đã cảm nhận một cách sâu sắc tình cảm của người Việt dành cho người Nhật.

“Ở mái ấm Thiên Ân nơi tôi đang giảng dạy, các em đã tổ chức quyên góp, trao cho tôi một số tiền để giúp đỡ người dân nước tôi. Tôi biết các em rất khó khăn về kinh tế nên những sự giúp đỡ này không phải nhỏ mà là rất to lớn”, ông Sasaki nghẹn lời.

* Cùng ngày, tại buổi công bố kết quả cuộc thi thiết kế cao ốc phức hợp Lancaster Residences D4 (Q.4, TP.HCM), đại diện Công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy đã thông qua báo Tuổi Trẻ ủng hộ 200 triệu đồng cho nạn nhân tại Nhật Bản.

P.VŨ - L.VI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên