Phóng to |
Mặt đường lòi những cọc sắt rất nguy hiểm |
Theo ghi nhận của chúng tôi, tuyến đường này dài khoảng 2km, rộng chừng 5m đã hoàn thành một nửa làn đường nhưng do làn đường thứ hai bị bỏ dở nên sắt đổ bêtông nối hai làn đường này trơ ra lổm nhổm giữa đường rất nguy hiểm.
Những thanh sắt dôi ra ngoài này dài hơn 0,5m, bị bao phủ bên trên bởi lớp bụi đất mỏng, nếu không quen đường mà vấp phải sẽ rất nguy hiểm. Anh Trần Văn H thường xuyên đi qua con đường này bức xúc: Không ít bà con chúng tôi bị trầy chân, sứt da chảy máu vì lớp sắt bẫy người này, có người vô ý còn bị sắt đâm luôn vào chân đổ máu. Còn tai nạn ôtô, xe máy trên tuyến đường này là chuyện thường ngày.
Chậm trễ trong thi công dẫn đến việc làn đường đã làm xong không chịu nổi sức cày xé của hàng trăm lượt xe tải có trọng tải lớn mỗi ngày nên có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng, lộ ra nhiều ổ gà ổ vịt.
Phóng to |
Hàng trăm lượt xe tải cày xé mỗi ngày |
Khổ nhất là những người dân sống hai bên đường này hằng ngày phải gánh chịu từng trận mưa bụi liên tục, ngột ngạt, còn học sinh, sinh viên mỗi lần qua đây đề nhếch nhác như vừa đi cày về.
Ngày nắng đã vậy còn mưa bùn đất nhão nhoẹt càng khổ. Quỳnh, sinh viên Trường ĐH Chu Văn An, cho biết: Khiếp sợ nhất là xe tải với bụi vì đường chưa làm xong, bụi đất hai bên đường đổ tràn lan. Mỗi lần xe tải chạy qua, ai nấy đều xanh mặt, không biết tránh vào đâu.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận