01/07/2017 19:16 GMT+7

Bếp ăn mới khai trương 1 ngày, 200 công nhân ngộ độc

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Sau khi ăn cơm của một bếp ăn mới khai trương một ngày, đến đầu giờ chiều 1-7 khoảng 200 công nhân của Công ty TNHH An Giang SAMHO thuộc Khu Công nghiệp Bình Hòa, đều có triệu chứng nôn ói, đau đầu, chóng mặt.

Các công nhân ngộ độc nằm la liệt trong khu công nghiệp - Ảnh: Bửu Đấu

Chiều 1-7, ông Trần Minh Nhựt - bí thư huyện ủy Châu Thành, An Giang cho biết, đến thời điểm hiện tại các công nhân vẫn đang được các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện Châu Thành điều trị, một số khác bức xúc đã tự ý chuyển viện lên Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang.

Khoảng 11h ngày 1-7, hàng ngàn công nhân của Công ty TNHH An Giang SAMHO thuộc Khu Công nghiệp Bình Hòa, huyện Châu Thành, An Giang sau khi ăn cơm của một bếp ăn mới khai trương một ngày thì đến đầu giờ chiều cùng ngày, nhiều công nhân có triệu chứng nôn ói, đau đầu, chóng mặt.

Ngay sau đó, Ban quản lý khu công nghiệp Bình Hòa đã nhanh chóng đưa các em nhập viện ở Bệnh viện Đa khoa huyện Châu Thành. Đồng thời huy động thêm nhiều xe cứu thương của các xã Cần Đăng, Bình Hòa...  để điều xe cứu thương đến chở các công nhân nhập viện.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Minh Nhựt - bí thư huyện ủy Châu Thành cho rằng, huyện đã tập trung hết lực lượng xe cấp cứu và huy động nhân lực để tập trung cứu chữa cho các công nhân bị ngộ độc. 

“Đến thời điểm này có trên 200 công nhân ngộ độc được bố trí nằm ở bệnh viện Châu Thành và Bệnh viện Trung tâm đa khoa An Giang. Hiện tại các công nhân vẫn chưa xuất viện. Đa số có chung triệu chứng là nôn ói” - ông Nhựt nói

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên