09/01/2017 14:28 GMT+7

12 mùa hoa Hà Nội lên áo dài Thuận Việt

Q.N.
Q.N.

TTO - Bộ sưu tập 12 mùa hoa là món quà Tết đặc biệt mà nhà thiết kế Thuận Việt dành cho những ai yêu mến Hà Nội với những sắc hoa đặc trưng cho 12 tháng trong năm của miền Bắc.

NTK Thuận Việt cùng hoa hậu Mỹ Linh trong BST 12 mùa hoa
Nhà thiết kê Thuận Việt cùng hoa hậu Mỹ Linh trong bộ sưu tập 12 mùa hoa

Không chỉ là món quà Tết dành tặng mọi người, bộ sưu tập 12 mùa hoa cũng là món quà mà Thuận Việt dành tặng riêng mình sau 12 năm làm nghề.

Vậy nên với bộ sưu tập này, Thuận Việt đã mời 12 gương mặt người đẹp gắn với tên tuổi của anh trong 12 năm vừa qua tham gia dự án. Gọi là dự án bởi không chỉ thiết kế áo dài, các mẫu hoa thêu tay, nhà thiết kế Thuận Việc còn thực hiện cả một MV ca nhạc với sự tham gia trình diễn của 12 người đẹp qua ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa (sáng tác: Giáng Son) do chính anh hát. 

Thuận Việt chia sẻ: "Tôi ấp ủ làm một bộ sưu tập áo dài về Hà Nội cũng lâu lắm rồi và đến giữa năm 2016 thì quyết tâm thực hiện sau khi nghe ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa của chị Giáng Son. Có không ít nhà thiết kế lấy Hà Nội làm nguồn cảm hứng, chủ yếu là khung cảnh ngõ nhỏ phố nhỏ, danh thắng hay nét đẹp văn hóa xưa...

Nhưng tôi muốn ghi lại những khoảnh khắc, hình ảnh đẹp khác của Hà Nội, đó là những mùa hoa khiến ai một lần đến cũng vấn vương. Những mùa hoa thật nhẹ nhàng nhưng cũng thật gần gũi và khó quên".

Với bộ sưu tập này, nhà thiết kế Thuận Việt chọn voan lụa làm chất liệu chính, tạo nét thanh nhẹ, tao nhã cho chiếc áo dài. Điểm nhấn cho mỗi chiếc áo là từng loài hoa được lựa chọn, vẽ mẫu riêng và thêu tay. 

Trước khi thưởng thức bộ sưu tập áo dài 12 mùa hoa trong MV Hà Nội 12 mùa hoa (ra mắt lúc 20g ngày 16-1) với tiếng hát của nhà thiết kế Thuận Việt, mời bạn đọc cùng ngắm bộ ảnh các người mẫu nổi tiếng trong bộ sưu tập này. Ảnh: Quốc Huy - Duy Nhất

Hoa hậu, người mẫu, diễn viên Thanh Hằng  - Tháng 1 với sắc hồng của hoa ĐÀO 

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm - Tháng 2 với sắc tím của hoa BAN 

Hoa Khôi áo dài Việt Nam Trương Diệu Ngọc - Tháng 3 với sắc trắng của hoa SƯA

Hoa Hậu Diễm Hương - Tháng 4 với Hoa LOA KÈN

Hoa Hậu Ngọc Diễm - Tháng 5 với sắc đỏ hoa PHƯỢNG 

Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang - Tháng 6 với sắc hồng của hoa SEN 

Á Khôi áo dài Việt Nam Lệ Quyên - Tháng 7 với sắc trắng hoa SẤU 

Hoa Hậu Dương Mỹ Linh - Tháng 8 với hoa XOAN 

Á hậu Lệ Hằng - Tháng 9 với hoa SỮA

Á hậu Trương Thị May - Tháng 10 với sắc vàng hoa CÚC

Á hậu Vũ Hoàng My - Tháng 11 với sắc tím hoa THẠCH THẢO 

Hoa hậu Phạm Hương - Tháng 12 với sắc vàng hoa CẢI

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên