29/04/2013 07:12 GMT+7

Xem miễn phí hòa nhạc và múa đương đại

M.TRANG - A.CHI
M.TRANG - A.CHI

TT - Múa đương đại giống và khác múa hiện đại như thế nào? Biên đạo múa và diễn viên múa đương đại gửi gắm gì vào trong cách sáng tạo và thể hiện?...

Những câu hỏi này sẽ được trả lời sinh động, dễ hiểu và trực quan bằng các tác phẩm múa đương đại Nước, Chuyển và trích đoạn tác phẩm Những mảnh ghép giấc mơ.... trong chương trình Giai điệu trẻ, diễn ra vào 20g ngày 29-4 tại Nhà hát TP.HCM, qua sự dẫn dắt và giới thiệu của biên đạo trẻ Nguyễn Phúc Hùng. Ngoài ra, chương trình sẽ giới thiệu hai tác phẩm mới nhất của hai anh em biên đạo múa Phúc Hải và Phúc Hùng là Trầm Ngày hôm qua. Khán giả quan tâm có thể đến nhận vé mời miễn phí tại Nhà hát TP.

Tại Hà Nội, khán giả sẽ có dịp thưởng thức màn trình diễn của nhóm tứ tấu nổi tiếng Royal String Quartet đến từ Ba Lan qua hai buổi hòa nhạc vào 20g ngày 7-5 tại Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) và 19g ngày 8-5 tại Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc (Thái Nguyên). Trong lần đến VN này, nhóm sẽ chơi các tác phẩm dành cho nhạc cụ dây của các nhà soạn nhạc J. Haydn, H. M. Górecki, F. Schubert, G. Bacewicz và A. Dvorák.

Hai buổi biểu diễn do Ðại sứ quán Ba Lan tại VN tổ chức nhân dịp kỷ niệm ngày quốc khánh nước cộng hòa Ba Lan (3-5).

M.TRANG - A.CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên