09/12/2011 07:02 GMT+7

VNPT "nhảy" vào thị trường bán lẻ

M.QUANG
M.QUANG

TT - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức “nhảy” vào thị trường bán lẻ điện thoại di động bằng 500 cửa hàng và điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc với thương hiệu “VNPT 5G” từ ngày 8-12 - lãnh đạo Công ty cổ phần Thương mại viễn thông tin học bưu điện cho biết tại cuộc họp báo cùng ngày.

Theo đó, thương hiệu “VNPT 5G” bước đầu hoạt động tại 500 điểm giao dịch và định hướng sẽ mở rộng ra toàn bộ 17.000 điểm giao dịch của VNPT, chủ yếu là các điểm giao dịch của bưu điện trên 63 tỉnh thành.

Gia nhập thị trường phân phối, VNPT cung cấp các gói sản phẩm đi kèm theo thiết bị điện thoại của mình. Cụ thể, khách hàng mua điện thoại di động được tặng kèm sim, tích hợp nhiều chương trình khuyến mãi từ Vinaphone và MobiFone.

Giá trị tài khoản của sim có thể lên đến 70% so với trị giá của điện thoại di động khi khách hàng mua máy từ hệ thống cửa hàng VNPT 5G.

Để thực hiện điều này, Công ty cổ phần Thương mại viễn thông tin học bưu điện bỏ tiền túi mua lại các chương trình khuyến mãi của Vinaphone và MobiFone để cung cấp dịch vụ đến khách hàng nhằm mở rộng thị trường với giá trị lên đến hàng tỉ đồng.

Ngoài ra, VNPT cũng tổ chức chương trình khuyến mãi với 800 chiếc điện thoại Nokia 100 được bán với giá 100.000 đồng/chiếc tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Đồng Nai.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên