11/01/2011 22:54 GMT+7

Tay vợt số 1 thế giới bị loại ngay từ vòng 2

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, HeraldSun)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, HeraldSun)

TTO - Trong loạt trận thuộc vòng 2 của giải Sydney International 2011 (Úc) diễn ra ngày 11-1, Caroline Wozniacki đã gác vợt trước tay vợt hạng 31 thế giới người Slovakia Dominika Cibulkova với cùng tỉ số 3-6 sau 1 giờ 40 phút tranh tài.

TTO - Trong loạt trận thuộc vòng 2 của giải Sydney International 2011 (Úc) diễn ra ngày 11-1, Caroline Wozniacki đã gác vợt trước tay vợt hạng 31 thế giới người Slovakia Dominika Cibulkova với cùng tỉ số 3-6 sau 1 giờ 40 phút tranh tài.

Là tay vợt được những hãng cá cược xếp vào hạng một trong những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch Giải Úc mở rộng 2011. Tuy nhiên, tay vợt số 1 thế đang khởi động khá chậm chạm trước thềm giải Grand Slam danh giá đầu tiền trong năm.

Trận thua này khiến người hâm mộ cảm thấy hoài nghi về phong độ của Wozniacki khi tính từ đầu năm 2011 đến nay, cô chỉ toàn nhận những thất bại. Đó là những trận thua trước Kim Clijsters trên đất Thái Lan trong trận đấu biểu diễn, kế đến là thảm bại với cùng tỉ số 1-6 trước Vera Zvonareva ở giải giao hữu Hong Kong Classic.

Cùng chung số phận với Wozniacki, tay vợt hạng 2 thế giới Vera Zvonareva cũng sớm đóng vai khán giả bất đắc dĩ ngay ở vòng đấu này. Trong trận gặp Flavia Pennetta, Zvonareva để thua đối thủ sau hai set trắng với cùng tỉ số 5-7.

Nối gót Wozniacki và Zvonareva, niềm hi vọng của chủ nhà Úc tại Australian Open, tay vợt hạng 6 thế giới đồng thời là hạt giống số 4 của giải Samantha Stosur cũng gây thất vọng khi để Svetlana Kuznetsova lội ngược dòng với tỉ số 1-2 (6-3, 3-6, 4-6). Chỉ sau 1 tuần, Stosur đã dừng bước ngay từ vòng 2 những giải đấu trước thềm Australian Open, trước đó là ở giải Brisbane International (Úc).

Trái ngược với những màn trình diễn kém thuyết phục của Wozniacki, Zvonareva và Stosur, nhà vô địch US Open 2010 đồng thời là tay vợt hạng 3 thế giới Kim Clijsters không phạm phải sai lầm nào để ghi tên mình vào tứ kết sau khi vượt qua Barbora Zahlavova Strycova với tỉ số 2-0 (6-1,6-4).

Đối thủ của Clijsters ở tứ kết là hạt giống số 7 Victoria Azarenka, tay vợt người Belarus vượt qua Shahar Peer sau hai set với các tỉ số lần lượt là 7-5 và 6-3.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, HeraldSun)

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, HeraldSun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên