
HẢI KIM
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video

Hội An dẫn đầu bảng xếp hạng các thành phố hiếu khách nhất Việt Nam, và Kiên Giang được vinh danh là khu vực hiếu khách nhất.

Saigontourist Group ký kết với các đối tác Nhật nhằm phối hợp tổ chức "Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Saigontourist Group - Việt Nam 2025 tại Osaka".

Lượng khách đặt phòng trong tháng 4-2025 tăng mạnh, công suất vượt 90% khiến nhiều khách sạn phải tăng cường lực lượng ở tất cả các bộ phận trong lúc cao điểm.

Từ ngày 1-4 đến 30-6, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi quy mô trên toàn hệ thống.

TP.HCM sẽ tổ chức Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4.

TP.HCM trở thành điểm đến "ngược dòng" khi du khách khắp nơi đổ về, nhờ 'sức nóng' của lễ kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.

Tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) cùng các đơn vị thành viên đẩy mạnh các hoạt động kích cầu, quảng bá sản phẩm du lịch nội địa và quốc tế.

Chùm tour văn hóa - lịch sử TP.HCM dịp lễ 30-4 và 1-5 đang nhận được quan tâm. Hành trình ngược dòng thời gian, về với những câu chuyện lịch sử khiến du khách hoàn toàn bất ngờ, thích thú.

Là một trong những kỳ nghỉ dài của năm với 5 ngày nghỉ, dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay ghi nhận sự phân hóa rõ rệt về xu hướng du lịch, chọn điểm đến và cách đi.

Trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng sôi động và cạnh tranh khốc liệt, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khẳng định vai trò tiên phong bằng việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn FPT.

Từ ngày 1-4-2025, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) sẽ phải khấu trừ, nộp thuế thay cho người bán với mỗi giao dịch.

Top 10 món ngon phải thử tại Lễ hội văn hóa ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025 được ban giám khảo là các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm, thẩm định dựa trên nhiều yếu tố.

Sau hơn hai tháng triển khai 24 máy bán nước uống tự động tại 14 nhà ga thuộc tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) ghi nhận doanh thu tích cực.

Chương trình ưu đãi vé tham dự Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025 có hạn chót vào ngày 25-3-2025.

Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đặt mục tiêu phấn đấu doanh số thương mại điện tử năm 2025 đạt 3.500 tỉ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ.