19/06/2013 12:33 GMT+7

Gây sự với hàng xóm rồi tấn công, cắn đứt vành tai công an

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Bốn người trong gia đình đồng loạt dùng gạch, đá tấn công lực lượng công an. Hậu quả, bốn công an bị thương, trong đó một công an bị cắn đứt vành tai.

Ngày 18-6, Công an huyện Tân Hưng (tỉnh Long An) đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can bốn người trong một gia đình gồm Nguyễn Thị Ngọt (58 tuổi), Châu Thanh Hải (39 tuổi), Châu Thanh Hòa (38 tuổi), Châu Thanh Tân (35 tuổi, cùng ngụ thị trấn Tân Hưng) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo cơ quan điều tra, ngày 11-6, ông Dương Minh Tây, chủ một doanh nghiệp đối diện nhà Châu Thanh Hải tổ chức tiệc mừng Tết Đoan Ngọ cho công nhân thì bị Châu Thanh Hải ngăn cản vì “ghét từ trước”.

Đến 18g, Hải cùng hai em ruột là Hòa, Tân và một người em rể tên Hoàng tổ chức nhậu trước nhà ông Tây và tiếp tục buông lời nhục mạ, chửi bới ông Tây nên ông này gọi điện báo cho công an thị trấn xuống làm việc.

Khi Công an đang mời bốn anh em Hải sang nhà ông Tây làm việc thì bất ngờ bà Ngọt từ bên nhà lao qua dùng nón bảo hiểm tấn công lực lượng công an.

Lúc này, bốn anh em Hải đồng loạt đứng dậy dùng gạch, đá tấn công lực lượng công an.

Hậu quả, cả bốn công an bị thương, trong đó một công an viên bị cắn đứt vành tai. Người em rể tên Hoàng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên