01/01/2011 20:50 GMT+7

Du khách nô nức chơi tết tại Hội An

Tin, ảnh: ĐOÀN CƯỜNG
Tin, ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Không gian tại phố cổ Hội An chìm đắm trong ánh sáng lung linh của đèn lồng và thời tiết se lạnh khiến không khí tết dương lịch tại đây rất thú vị. Từ chiều tối dòng du khách nườm nượp đổ về các khu phố cổ của Hội An.

Đến 18g30, du khách đổ về quảng trường sông Hoài hay chọn cho mình một góc phố để chụp ảnh. Nhiều du khách nước ngoài cùng hàng ngàn lượt khách trong nước, nhất là từ Hà Nội đã tới Hội An để đón tết dương lịch.

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi của du khách, trên quảng trường sông Hoài có chương trình hát bài chòi, chơi các trò chơi dân gian, du thuyền trên sông Hoài; các quán ăn truyền thống như cao lầu, chè bắp, mỳ Quảng cũng mọc lên ven phố cổ để phục vụ du khách…

Hiện thời tiết đêm tại Hội An rất đẹp. Du khách ở các địa phương lân cận là Huế, Đà Nẵng cũng chạy xe máy về đây để vui chơi.

Còn tại Đà Nẵng, dù thời tiết lạnh nhưng hàng nghìn lượt người đổ ra bãi biển Mỹ Khê - bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng để vui chơi. Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, khu du lịch bán đảo Sơn Trà cũng tiếp nhận hàng nghìn lượt người về tham quan vui Tết. Nhìn chung trên địa bàn không có tình hình kẹt xe.

Dưới đây là một số hình ảnh vui chơi tết tại bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) và phố cổ Hội An.

Mjl04WDx.jpgPhóng to
ujDkY2jv.jpg
BJ0EdXAU.jpg
Tin, ảnh: ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên