03/06/2011 08:37 GMT+7

Cứu 10 thuyền viên Malaysia bị cướp biển tấn công

Đ.CƯỜNG - P.VÂN - Đ.HÀ
Đ.CƯỜNG - P.VÂN - Đ.HÀ

TT - Chiều 2-6, Đài thông tin duyên hải Đà Nẵng cho biết trưa cùng ngày đã tiếp nhận thông tin một tàu cá tỉnh Quảng Ngãi đã vớt được mười thuyền viên mang quốc tịch Malaysia trên vùng biển Trường Sa.

* Hai ngư dân tử nạn trên biển

Sức khỏe các thuyền viên này vẫn ổn định và đang được các ngư dân trên tàu cá của Quảng Ngãi chăm sóc. Hiện lực lượng cứu hộ cứu nạn của Việt Nam đã hướng dẫn tàu cá Quảng Ngãi di chuyển về Nha Trang (Khánh Hòa) để đưa mười thuyền viên Malaysia lên bờ. Thông tin ban đầu cho biết các thuyền viên trên thuộc tàu Malaysia có tên SOLID 8 đã bị cướp biển tấn công.

* Ngày 2-6, cơ quan nghiệp vụ Bộ đội biên phòng tỉnh Cà Mau cho biết đã tiếp nhận thông tin về hai vụ tai nạn tàu cá trên vùng biển Cà Mau làm một người tử vong và một người mất tích. Đó là vụ ngư dân Nguyễn Văn Thảo (17 tuổi, ngụ xã Bình An, Kiên Lương, Kiên Giang) bị ngã đập đầu vào thành tàu, tử vong trên đường đưa vào đất liền và vụ ngư dân Đoàn Văn Trắng (28 tuổi, ấp 3, xã Khánh Hội, U Minh, Cà Mau) rơi xuống biển đến nay chưa tìm được thi thể.

Đ.CƯỜNG - P.VÂN - Đ.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên