Thông tin tài khoản

Tài khoản Tuổi trẻ Sao

Ngày đến hạn

Gia hạn tài khoản
Số sao tương tác
Phó thủ tướng Trần Lưu Quang thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản tại TP.HCM
Thời sự

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang dẫn đầu đoàn đại biểu Đảng, Nhà nước đến thăm, chúc mừng đại lão Hòa thượng Thích Trí Quảng, Đức Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Điền kinh Việt Nam hướng tới tấm vé duy nhất đến Olympic Paris 2024
Thể thao

Đội tuyển điền kinh tiếp sức 4x400m nữ Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc đấu quan trọng với hy vọng giành được tấm vé đến Olympic Paris tại Giải tiếp sức châu Á 2024.

15 năm đưa sáng tạo trẻ ra cộng đồng
Nhịp sống trẻ

Ước lượng đã có khoảng 10.000 lượt người đến với các hoạt động trong khuôn khổ Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo và Ngày sinh viên TP.HCM sáng tạo năm 2024 trong hai ngày 18 và 19-5.

Doraemon, Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu: Chưa phải một chuyến phiêu lưu đáng nhớ
Giải trí

Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu, tác phẩm thường niên của thương hiệu Doraemon đã ra mắt, tuy đem lại nhiều cảm xúc, đây vẫn là một phim thiếu đi nhiều yếu tố cốt lõi của Doraemon.

6 học sinh đánh bạn theo lời cô giáo: Biết sai vẫn làm, tại sao?
Bình luận

Tại sao các em biết đánh bạn là sai nhưng vẫn làm? Tại sao không em nào phản đối? Tại sao các học sinh khác của lớp ngồi dưới không lên tiếng?

Thách thức cũ cho nhà lãnh đạo mới của Đài Loan
Thế giới

Hôm nay 20-5, ông Lại Thanh Đức (Lai Ching-te) chính thức nhậm chức lãnh đạo Đài Loan. Trung Quốc đại lục nói ông Lại phải đưa ra lựa chọn rõ ràng giữa phát triển hòa bình hoặc đối đầu.

Thái Lan hay Indonesia là đối thủ đáng ngại nhất của tuyển Việt Nam?
Thể thao

Với 2 lần liên tiếp vô địch AFF Cup (tên mới ASEAN Cup), đội tuyển Thái Lan được đánh giá cao nhất giải đấu năm nay, trong khi Indonesia đang trỗi dậy mạnh mẽ từ dàn cầu thủ nhập tịch.

Nhiều chính sách quan trọng được HĐND TP.HCM thông qua
Thời sự

Ngày 19-5, HĐND TP.HCM khóa X tổ chức kỳ họp thứ 15 thông qua báo cáo đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung TP.HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060; quyết nghị các chính sách quan trọng phát triển kinh tế - xã hội và bầu phó chủ tịch UBND TP.

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV: Kỳ vọng luật mới sớm đi vào cuộc sống
Thời sự

Sáng nay 20-5, kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc. Đáng chú ý, tại kỳ họp sẽ tiến hành việc bầu chức danh Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước và thông qua nhiều dự luật, quyết định các vấn đề quan trọng.

Những thói quen làm tăng nguy cơ mắc viêm màng não
Sức khỏe

Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) ghi nhận bệnh nhân mắc viêm màng não do não mô cầu có nguy cơ tử vong nếu không được điều trị đúng cách.

Tuyển sinh lớp 10 tại TP.HCM: Sau thay đổi nguyện vọng, cần lưu ý gì?
Giáo dục

17h chiều qua 19-5, cổng điều chỉnh nguyện vọng tuyển sinh lớp 10 công lập tại TP.HCM năm học 2024-2025 đã đóng lại. Sau khi thay đổi nguyện vọng, học sinh cần chú ý những gì?

H'Hen Niê, Hương Ly, Thu Uyên diện áo dài Việt tung bay ở xứ sở hoa anh đào
Giải trí

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng đặc trưng kết hợp chất liệu lụa của Việt Nam và Nhật Bản, nhà thiết kế Võ Việt Chung, Trung Đinh tạo nên những bộ sưu tập áo dài đặc sắc.

Nhiều đợt thổi giá 'bạo phát bạo tàn'
Nhà đất

Nhiều nơi, nhiều chỗ đất cố tình được "tạo sóng". Một số người "chủ mưu" nhanh chóng thoát hàng đã thành công, nhưng đa số người ăn theo chịu thất bại, thiệt hại, ngậm hàng.

25 tấn tôm hùm xanh chết do thời tiết nắng nóng kết hợp mưa dông
Thời sự

Tôm hùm xanh nuôi của 95 hộ nuôi ở xã Xuân Thịnh (thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) chết hàng loạt, nhận định ban đầu do thời tiết nắng nóng, kết hợp mưa dông.

Vẽ bậy, phun sơn không chỉ đường Lê Lợi mà còn khắp đường Pasteur, Nguyễn Huệ, Lý Tự Trọng...
Thời sự

Ngoài mặt tiền đường Lê lợi, hàng loạt nhà ở, cửa hàng, công trình công cộng tại quận 1, TP.HCM đang bị hình vẽ bậy tấn công, mất mỹ quan.

Việt Nam thành 'bến cảng' né quy định mới từ Mỹ áp lên xe điện Trung Quốc?
Xe

Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng hoạt động sản xuất ra ngoài Trung Quốc, trong đó có Việt Nam, để ứng phó với những quy định mới có thể được Chính phủ Mỹ thông qua.

Những vườn rau xanh mát giữa muôn trùng sóng gió Trường Sa
Nhịp sống trẻ

Hết giờ làm nhiệm vụ, các chiến sĩ ở các điểm đảo của Trường Sa bắt tay vào chăm sóc cho vườn rau của đơn vị. Giữa cái nắng, cái gió mặn mòi của biển cả, qua bàn tay chiến sĩ cây nào cũng xanh tươi.

Khách nước ngoài khuyên nhau: Du lịch Việt Nam bao lâu là đủ?
Du lịch

“Du lịch Việt Nam trong bao lâu là đủ?” là câu hỏi mà nhiều người lần đầu đến Việt Nam băn khoăn để lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.

Ngộ nghĩnh loài thực vật có hình thù như con cú
Khoa học

Thismia thaithongiana không quang hợp mà lấy năng lượng và chất dinh dưỡng từ nấm. Do vẻ ngoài như con cú, nó còn được gọi là 'Mắt cú bí ẩn'.

Tin tức sáng 20-5: Gói tín dụng 120.000 tỉ sau 1 năm mới giải ngân 640 tỉ
Kinh doanh

Một số tin tức đáng chú ý: Gói tín dụng 120.000 tỉ đồng nhà ở xã hội sau 1 năm giải ngân chưa tới 1%; Nhiều đại gia bất động sản chậm trả nợ trái phiếu; Giá muối chỉ còn 900-1.200 đồng/kg...

Thời tiết hôm nay 20-5: Mưa dông khắp nơi, có vùng mưa rất to
Thời tiết

Hôm nay 20-5, mưa là thời tiết chủ đạo trên cả nước, nhiều nơi mưa rất to, đề phòng dông gió, lũ quét, sạt lở đất.

Tổng thống Iran Ebrahim Raisi: Một cái tên nhiều xúc cảm
Thế giới

Chiếc khăn xếp màu đen - một biểu thị cho những người là hậu duệ của nhà tiên tri Mohammed - là vật bất ly thân của Tổng thống Iran Ebrahim Raisi. Cái tên đó cũng thường gây ra những quan điểm trái ngược ở cả trong và ngoài nước.

Ở Hàn Quốc có 1.001 phiên bản nhái của Nữ hoàng Ai Cập
Văn hóa

Câu nói trên từ một bài đăng trên mạng xã hội vừa khơi lại việc đạo nhái, ăn cắp chất xám của manga Nữ hoàng Ai Cập ở Hàn Quốc. Từ những năm 1980, câu chuyện bản quyền đã gây nhức nhối cho nhà xuất bản và những ai là fan của bộ truyện này.

Nhân sự đội tuyển Việt Nam dưới thời Kim Sang Sik có gì?
Thể thao

Qua theo dõi 4 vòng đấu ở V-League 2023-2024, HLV Kim Sang Sik cùng các trợ lý đã có sự chuẩn bị nhân sự tốt cho đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

Tin tức thế giới 20-5: Campuchia tuyên bố 'không ngây thơ' vụ kênh đào Phù Nam Techo
Thế giới

Pakistan sơ tán hàng trăm sinh viên khỏi thủ đô Kyrgyzstan do xung đột; Ukraine nói hơn 1.500 binh sĩ Nga thương vong ở Kharkov.

Chính sách không nhanh, giá nhà đất bị 'thổi' sẽ thành giá thật
Nhà đất

Tại các TP như Hà Nội và TP.HCM, giá nhà đất đã tăng khoảng 400 lần tính từ năm 1990. Những tỉnh miền núi hay xa trung tâm cũng tăng khoảng 100 lần.

'Hãy tiếp tục cố gắng, rồi một ngày chiến thắng sẽ đến với Arsenal'
Thể thao

Thất vọng sau khi Arsenal không thể giành được chức vô địch Premier League mùa này, nhưng HLV Mikel Arteta đã kêu gọi mọi người hãy tiếp tục cố gắng với niềm tin "sau cùng chiến thắng sẽ đến"...

'Cỗ máy chiến thắng' của Guardiola đã đi vào sử sách
Thể thao

Guardiola đã thật sự biến Manchester City thành "cỗ máy chiến thắng".

Dự án điện gió Hướng Linh 2 có bất thường trong cấp đổi giấy chứng nhận tài sản
Thời sự

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đề nghị thu hồi sổ đỏ có tài sản gắn liền với đất của dự án Nhà máy điện gió Hướng Linh 2 vì sai Luật Đất đai. Đây là dự án có trụ điện gió trồng ngoài đất được cấp mà Tuổi Trẻ Online đã phản ánh.

Mây dông bao trùm đồng bằng Bắc Bộ, Hà Nội đang mưa to
Thời tiết

Dự báo chiều tối và đêm nay ở miền Bắc sẽ có mưa vừa đến mưa to. Khu vực Trung và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông.

Tour đường sông rộn ràng dịp Lễ hội sông nước TP.HCM
Du lịch

Nhiều chương trình tour sông nước, tour nội thành giá siêu khuyến mãi được giới thiệu để kích cầu trong dịp Lễ hội sông nước TP.HCM, khởi động du lịch hè đầy sôi động.

Tàu cao tốc giúp Trung Quốc 'rửa' tiếng xấu tại Indonesia, rồi sao nữa?
Thế giới

Tuyến đường sắt cao tốc Jakarta - Bandung giúp xóa các định kiến về công nghệ Trung Quốc, nhưng nỗi lo nợ nần ngày càng lớn tại xứ vạn đảo.

Indonesia dùng Starlink để hút đầu tư của tỉ phú Elon Musk?

Starlink, con gà đẻ trứng vàng mới của tỉ phú Elon Musk, chính thức hoạt động tại Indonesia. Với xứ vạn đảo, đó chỉ là một trong nhiều cách để mời ông Musk đổ tiền vào nước này.

Giá vàng (triệu đồng/ lượng)

Mua vào
Bán ra

Giá USD

Mua vào
Bán ra

Chứng khoán

Trải nghiệm 5 giá trị
Không quảng cáo
Không quảng cáo Không quảng cáo
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Sức khỏe
Tư vấn Sức khỏe Tư vấn Sức khỏe
Trải nghiệm 5 giá trị
Tuổi trẻ live
Tuổi trẻ live Tuổi trẻ live
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Pháp luật
Tư vấn Pháp luật Tư vấn Pháp luật
Trải nghiệm 5 giá trị
Đọc báo in
Đọc báo in Đọc báo in
Đăng ký Tuổi Trẻ Sao

Thăm dò

Để hạn chế tình trạng xả rác tràn lan như hiện nay, nhiều ý kiến cho rằng chính quyền phải có những biện pháp xử phạt quyết liệt hơn nữa. Theo bạn, những biện pháp đó là:

Nhận 27.649 đơn đặt cọc xe VF 3 sau 66 giờ mở bán

Ngày 16-5, VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô.

65 năm đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh huyền thoại

65 năm trước, gần 6.000 ngày đêm, bộ đội và dân công đã mở một con đường kéo dài 20.000km, xuyên qua 20 tỉnh thành, đi qua ba nước gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, đường Hồ Chí Minh.