Thông tin tài khoản

Tài khoản Tuổi trẻ Sao

Ngày đến hạn

Gia hạn tài khoản
Số sao tương tác
Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tham gia nhóm chát đầu tư chứng khoán
Pháp luật

Bộ Công an cho biết thời gian gần đây, công an phát hiện tình trạng một số đối tượng lừa đảo lập các nhóm chát (group), giả danh các “chuyên gia” dụ dỗ nhà đầu tư tham gia hội nhóm kín trên mạng xã hội, app, gửi tiền đầu tư chứng khoán...

Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung vào ngày 1-6
Thể thao

Dựa trên lịch thi đấu V-League và Cúp quốc gia 2023 - 2024, tuyển Việt Nam sẽ có quãng 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu ra mắt tân HLV trưởng Kim Sang Sik.

Bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh sẽ không có nguy cơ ngộ độc?
Sức khỏe

Các bác sĩ cho biết không phải cứ bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh là không lo ngộ độc thực phẩm, bảo quản sai cách dễ hư hỏng gây ngộ độc.

'Nổ' quen lãnh đạo Bộ Công an, lừa chạy án tiền tỉ
Pháp luật

Không có tiền tiêu xài nhưng "nổ" quen biết rộng, thân thiết với lãnh đạo Bộ Công an và một số cơ quan trung ương, địa phương để chiếm đoạt hơn 1,3 tỉ đồng.

Like 'dạo' quen tay, có ngày bị phạt
Bạn đọc làm báo

Nhiều người hiện nay thấy tin 'hot' trên mạng là like rồi chia sẻ mà không kiểm chứng. Câu chuyện đăng tin giả 'Đà Lạt có biến lớn, bạo động' là một ví dụ.

Trữ đông trứng 'để dành' sau này sinh con, liệu đã an tâm?
Sức khỏe

Xu hướng kết hôn muộn khiến nhiều chị em quyết định trữ đông trứng ngay khi còn trẻ, bởi nhiều người cho rằng trữ trứng như 'của để dành' để có thể mang thai sau này lớn tuổi.

Lật thuyền đánh cá trên sông, vợ chồng cụ ông tử vong
Thời sự

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể vợ chồng ngư dân đánh cá trên sông Trung Linh, tỉnh Nam Định không may bị lật thuyền.

Khởi tố 2 thiếu niên đánh nam sinh lớp 10 bất tỉnh giữa đường
Pháp luật

Hai thiếu niên ở Trà Vinh bị cơ quan công an khởi tố về tội cố ý gây thương tích vì tham gia đánh hội đồng nam sinh lớp 10 bất tỉnh giữa đường.

Nhiều nơi ở miền Tây có 'mưa vàng' sau bao ngày nắng đổ lửa
Thời sự

Sau nhiều ngày nắng nóng, hôm nay 4-5, nhiều nơi ở miền Tây như Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang đã đón 'mưa vàng' giải nhiệt.

Fan Hanbin sướng vì concert Tempest tại Việt Nam giá vé phải chăng, nhiều quyền lợi
Giải trí

Lần đầu tiên tổ chức live concert ở Việt Nam, nhóm Tempest đưa ra mức giá vé hợp lý với nhiều quyền lợi đi kèm cho người hâm mộ.

Chuẩn bị kỹ để thực hiện cải cách tiền lương, không tăng giá vào thời điểm tăng lương
Kinh doanh

Chỉ đạo cải cách tiền lương được Thủ tướng Phạm Minh Chính đưa ra, khi chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4-2024 vào sáng 4-5.

Nhiều nước châu Á tiếp tục đóng cửa trường học vì nắng nóng
Giáo dục

Hàng loạt quốc gia châu Á tiếp tục đóng cửa trường học và chuyển sang hình thức học trực tuyến trong bối cảnh nắng nóng kéo dài.

Chiều 5-5, HLV Kim Sang Sik sẽ đến Việt Nam
Thể thao

Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam vào đầu giờ chiều 5-5 chuẩn bị cho buổi họp báo ra mắt ngày 6-5.

87 vận động viên dự Giải vô địch các CLB Triathlon quốc gia lần đầu tiên
Thể thao

Ngày 4-5, Giải vô địch các câu lạc bộ Triathlon quốc gia 2024 đã khai mạc tại TP.HCM, với sự tham dự của 87 vận động viên trong cả nước.

Khám phá những điều có thể bạn chưa biết về loài ong
Khoa học

Qua những bức ảnh, chúng ta thấy được vẻ đẹp của loài ong và tầm quan trọng của chúng đối với hệ sinh thái.

Phải làm gì đó khi giá cả nhấp nhổm
Bình luận

Trong thực tế, người dân đối diện nhiều khó khăn: hàng loạt mặt hàng đã tăng giá mạnh làm ảnh hưởng sức chi tiêu.

Cá chết nổi trắng mặt hồ điều hòa Quy Nhơn
Thời sự

Ngày 4-5, tại hồ Bàu Sen, phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn (Bình Định) xuất hiện tình trạng cá chết hàng loạt, dạt vào bờ khiến nhiều người ngạc nhiên.

Israel đã gửi Mỹ kế hoạch cho chiến dịch ở Rafah?
Thế giới

Các quan chức Mỹ cho biết Israel đã thông báo cho Washington về kế hoạch sơ tán dân thường, trước khi thực hiện chiến dịch tiêu diệt Hamas ở thành phố Rafah tại Dải Gaza.

Tay đua Phạm Lê Xuân Lộc giành lại áo vàng
Thể thao

Tay đua 19 tuổi Phạm Lê Xuân Lộc (Quân đội) duy trì phong độ ổn định để giành lại áo vàng tại chặng 4 Cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ.

Tặng 1.000 bình nước ngọt cho bà con vùng hạn mặn
Nhịp sống trẻ

1.000 bình nước ngọt (dung tích 19 lít) đã được trao tặng cho bà con ở xã An Hiệp (Ba Tri, Bến Tre) trước tình hình hạn mặn kéo dài, khan hiếm nước sinh hoạt ở địa phương.

Sách nhạy cảm với học sinh: Cấm hay không cấm, đọc hay không đọc?
Giáo dục

Tôi đã đọc toàn bộ cuốn Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian của tác giả Ocean Vương ngay khi nó được xuất bản ở Việt Nam năm 2021 và có đọc cả bản gốc bằng tiếng Anh.

Cháy cửa hàng hoa, bé trai 12 tuổi tử vong
Thời sự

Cửa hàng hoa bị cháy, hệ thống điện trong nhà tự ngắt dẫn tới cửa cuốn đóng chặt, buộc lực lượng chức năng phải phá cửa.

Siêu dự án Cocobay được chủ đầu tư báo cáo tái khởi động ra sao?
Nhà đất

Chủ đầu tư siêu dự án Cocobay có báo cáo về việc dự án sẽ triển khai lại, hiện các công tác chuẩn bị đang được gấp rút triển khai.

Bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 xuống Đồng Nai hỗ trợ điều trị bệnh nhân ngộ độc sau ăn bánh mì
Sức khỏe

Bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM trực tiếp xuống hội chẩn cùng Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tìm giải pháp điều trị các ca bệnh nặng sau ăn bánh mì.

Công an vào cuộc vụ hành hung cư dân ở chung cư Đồng Phát
Pháp luật

Chiều 4-5, lãnh đạo UBND phường Vĩnh Hưng cho biết đã chỉ đạo công an vào cuộc xác minh vụ người phụ nữ hành hung một phụ nữ khác ở chung cư Đồng Phát.

TP.HCM: Đất dân cư xây dựng mới được chuyển mục đích, cần điều kiện gì?
Nhà đất

UBND TP.HCM sẽ có văn bản chỉ đạo về việc thực hiện chuyển mục đích sử dụng đất từ các loại đất khác sang đất ở tại khu vực quy hoạch nhóm nhà ở, trong đó có đất thuộc quy hoạch dân cư xây dựng mới.

Cứ dịp lễ lại lộ chuyện chất lượng dịch vụ du lịch kém
Du lịch

Nhiều bạn đọc phản ánh dịch vụ du lịch, cơ sở lưu trú ở nhiều nơi trong đợt nghỉ lễ vừa qua chất lượng rất thấp. Liệu du khách đến đông có phải là cái cớ cho việc này?

Nhiều vụ ngộ độc thực phẩm, Thủ tướng có chỉ đạo nóng
Thời sự

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký công điện số 44 ngày 3-5 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm.

Xem tranh ‘Thánh Gióng’ của Nguyễn Tư Nghiêm nhân 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Văn hóa

‘Thánh Gióng’, bức tranh quý của danh họa Nguyễn Tư Nghiêm về chủ đề lòng yêu nước, truyền thống chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, đang được trưng bày cùng 69 tác phẩm mỹ thuật chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

'Mưa vàng' đổ xuống miền Tây, Quảng Nam, Tây Nguyên
Thời sự

Chiều 3-5, ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, tại huyện Châu Thành và TP Rạch Giá đã xuất hiện mưa từ 15h30 đến 17h. Dù nhiều nơi chỉ mưa thoáng qua nhưng đã giúp phần nào giảm oi bức.

Vụ shipper bị trộm xe máy cùng 81 đơn hàng: Hai anh em ruột đi trộm khai gì?
Pháp luật

Liên quan vụ shipper bị trộm xe máy cùng hàng hóa của 81 đơn hàng ở phường Long Thạnh Mỹ, đến nay Công an TP Thủ Đức đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ba người, trong đó có hai anh em ruột.

Đại học Quốc gia TP.HCM chọn 14 nhà khoa học trẻ đầu tiên chương trình VNU350
Giáo dục

Chiều 3-5, Đại học Quốc gia TP.HCM công bố kết quả trúng tuyển chương trình thu hút các nhà khoa học trẻ xuất sắc, nhà khoa học đầu ngành về công tác tại Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 1 năm 2024.

USD tăng giá, nhiều nước đau đầu

Giá USD trên thế giới gần đây tăng mạnh gây ra nhiều biến động khi đồng tiền của nhiều nước, trong đó có Việt Nam, đã "tăng tốc" mất giá so với USD. Cái được là xuất khẩu tăng, hút khách du lịch, nhưng ngược lại giá cả leo thang...

Giá vàng (triệu đồng/ lượng)

Mua vào
Bán ra

Giá USD

Mua vào
Bán ra

Chứng khoán

Trải nghiệm 5 giá trị
Không quảng cáo
Không quảng cáo Không quảng cáo
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Sức khỏe
Tư vấn Sức khỏe Tư vấn Sức khỏe
Trải nghiệm 5 giá trị
Tuổi trẻ live
Tuổi trẻ live Tuổi trẻ live
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Pháp luật
Tư vấn Pháp luật Tư vấn Pháp luật
Trải nghiệm 5 giá trị
Đọc báo in
Đọc báo in Đọc báo in
Đăng ký Tuổi Trẻ Sao

Thăm dò

Bạn có thường xuyên tập thể dục không?

Chủ tịch Hội An nói gì việc giá cả đắt đỏ, khách quay ngược ra Đà Nẵng?

Trước việc dòng khách dồn vào phố cổ nhưng chỉ đi dạo vì giá cả quá đắt rồi quay ra Đà Nẵng, ông Nguyễn Văn Sơn - chủ tịch UBND TP Hội An (Quảng Nam) - nói đây là điều rất bình thường và Hội An không tranh giành khách với điểm đến nào.

Ni sư từng khoác áo lính ở chiến trường Điện Biên Phủ minh mẫn ở tuổi 110

Năm 1952, khi 38 tuổi, nghe theo tiếng gọi của Tổ quốc, ni sư Thích Đàm Thảo đã tạm cởi áo nâu, khoác áo lính tham gia đội quân chống Pháp, làm công tác y tế tại Đồi A1 trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

Mì VIFON chất lượng xuất khẩu chinh phục khẩu vị mọi miền

Tháng 4-2024, hành trình mang mì chất lượng xuất khẩu đi khắp Việt Nam của VIFON và hoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka đã về đến đích.

Nhành hoa cưới ở hầm De Castries - Kỳ 3: Tình yêu trên chiến trường Điện Biên

Cơ duyên gặp nhau được Cao Văn Khánh thuật lại trong bức thư đầu tiên tháng 8-1953, khi kế hoạch chiến dịch Điện Biên Phủ đang được chuẩn bị.