Thông tin tài khoản

Tài khoản Tuổi trẻ Sao

Ngày đến hạn

Gia hạn tài khoản
Số sao tương tác
Bộ đội giúp dân di dời nhà cửa, sớm bàn giao mặt bằng cao tốc Cam Lộ - Vạn Ninh
Nhịp sống trẻ

5 ngày qua, bộ đội thuộc Trung đoàn 9 (Sư đoàn 968) có mặt ở xã Gio An giúp bà con tháo dỡ nhà cửa, di dời tài sản để sớm bàn giao mặt bằng cho cao tốc Cam Lộ - Vạn Ninh.

Nhà đầu tư Trung Quốc muốn gom cổ phần doanh nghiệp Việt, nhảy vào mảng khí, điện, thực phẩm...
Kinh doanh

Nhà đầu tư Trung Quốc liên tục rót vốn kinh doanh, nhắm mua cổ phần doanh nghiệp Việt đang hoạt động trong nhiều mảng như khí, điện, bán lẻ thực phẩm...

Lễ hội Sông nước TP.HCM sẽ có 22 hoạt động gắn với sông ngòi, kênh rạch
Du lịch

TP.HCM định hướng Lễ hội Sông nước TP.HCM sẽ trở thành một chuỗi hoạt động duy trì hàng năm của ngành du lịch thành phố, ít nhất từ nay đến năm 2030.

Sau khi Lật mặt 7 vào top 3 phim Việt, Lý Hải chấm thi phim ngắn
Giải trí

Đạo diễn Lý Hải, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Đinh Ngọc Diệp chấm thi phim ngắn. Lý Hải vắng mặt tại buổi công bố vì đang đi cinetour.

Kênh giáp ranh Long An - Tiền Giang ô nhiễm, cảnh báo không được dùng, tưới tiêu
Thời sự

Ngành chức năng cảnh báo người dân không được đưa nước kênh giáp ranh Long An - Tiền Giang vào đồng ruộng, tưới tiêu và sử dụng trực tiếp do ô nhiễm.

Tin tức giải trí 22-5: Khánh Thi xin lỗi, đính chính Thu Minh và Thủy Tiên không nợ tiền
Giải trí

Một số tin tức đáng chú ý: Totto-Chan: Cô bé bên cửa sổ tung trailer; 'Nghiêm tổng' Phàn Trị Hân đóng chính trong MV của Chi Pu; Kết phim Lỡ hẹn với ngày xanh bị chê nhạt nhẽo...

Đề khảo sát vào lớp 6 Trường Trần Đại Nghĩa gồm cả tiếng Anh và tiếng Việt
Giáo dục

Đề khảo sát vào lớp 6 Trường Trần Đại Nghĩa gồm cả tiếng Anh và tiếng Việt. Trong đó, đề thi sẽ có hai phần: trắc nghiệm và tự luận.

Cơ trưởng Boeing 787: Có những nhiễu động mà radar trên máy bay không phát hiện được
Thời sự

Cơ trưởng Boeing 787 Phan Xuân Đức nhận định nhiễu động mà máy bay Singapore Airlines gặp phải rất khó phát hiện.

Bất ổn ở CLB Công An Hà Nội
Thể thao

Hai trận thua liên tiếp ở vòng 19 và vòng 20 V-League 2023-2024 khiến CLB Công An Hà Nội sắp trở thành cựu vương. Đội bóng bất ổn ngay cả khi giao cho giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại.

Khai màn Tuần lễ Festival Huế 2024 tại điện Kiến Trung
Du lịch

Lần đầu tiên ở một kỳ Festival Huế, sân khấu điện Kiến Trung bên trong Hoàng cung Huế được lựa chọn làm nơi khai màn cho hàng loạt hoạt động lễ hội, biểu diễn nghệ thuật.

Học sinh THPT học lập trình miễn phí, được miễn môn nếu trở thành sinh viên
Giáo dục

Trường đại học Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia TP.HCM) sẽ tổ chức khóa học nhập môn lập trình cho học sinh THPT năm 2024.

Biệt thự triệu đô ở Hà Nội 'đắp chiếu' dù giá nhà đất đã tăng 400 lần
Nhà đất

Nhiều dãy biệt thự hàng chục căn nhưng lượng người về ở rất thưa thớt, hay có khu nhà liền kề bỏ hoang suốt hơn 10 năm. Trong khi đó, giá nhà đất ở Hà Nội đã tăng 400 lần sau hơn 30 năm.

Du lịch quốc tế đạt 97% mức trước đại dịch COVID-19
Du lịch

3 tháng đầu năm nay, 285 triệu lượt khách du lịch đã thực hiện các chuyến đi quốc tế, tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm 2023.

Số doanh nghiệp Việt có doanh thu 1 triệu USD/năm trên Amazon tăng gấp 10 lần trong 5 năm
Kinh doanh

Các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng mở rộng phạm vi kinh doanh quốc tế với sản lượng sản phẩm bán ra trên Amazon tăng 300% trong 5 năm qua.

Nga đề xuất sửa đổi biên giới với Phần Lan, Lithuania ở Biển Baltic
Thế giới

Một dự thảo sắc lệnh ở Nga cho biết Bộ Quốc phòng đã đề xuất sửa đổi biên giới lãnh hải của nước này với Lithuania và Phần Lan ở biển Baltic.

Giữ rừng giữ biển, Cù Lao Chàm là xã có doanh thu cao nhất Quảng Nam
Du lịch

Nhìn lại 15 năm từ ngày được UNESCO ghi danh Khu dự trữ sinh quyển thế giới năm 2009, Quảng Nam cho rằng có nhiều bài học quý rút ra đối với việc giữ hòn đảo ngọc Cù Lao Chàm, thành phố Hội An.

Xúm nhau móc cống giảm ngập, đã đến lúc phải tự cứu mình?
Bạn đọc làm báo

Không chịu nổi cảnh cứ mưa là ngập, người dân cùng nhau móc cống "giải cứu" hẻm ngập rác.

Bí kíp tập luyện, ăn kiêng khiến Shakira trẻ hơn hàng chục tuổi
Thể thao

Ngôi sao ca nhạc Shakira tiết lộ thói quen tập luyện cường độ cao, chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt giúp cô không bị chấn thương, duy trì sức khỏe, vẻ đẹp rực rỡ ở tuổi 47.

Nông dân Đồng Tháp biến rác thành phân bón hữu cơ
Kinh doanh

Khoảng một năm qua, nông dân xã An Nhơn, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đã tận dụng rác hữu cơ, phụ phẩm nông nghiệp chế thành phân bón hữu cơ cho cây trồng, giảm được trên 60% chi phí sản xuất.

Hoa Sữa - ngôi trường từ sự tử tế
Văn hóa

Nơi bãi đất hẻo lánh, xa trung tâm Hà Nội khi xưa, một ngôi trường mang tên Hoa Sữa được dựng nên từ lòng tốt, sự tử tế của con người. Tới nay, Hoa Sữa sắp tròn 30 tuổi.

Bình an, nhẹ nhàng khi hát ca khúc về Phật giáo
Giải trí

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cho biết anh cảm thấy bình an, nhẹ nhàng và tâm hướng đến những điều tốt đẹp khi thể hiện những ca khúc về Phật giáo.

Nhà vườn ở miền Tây phấn khởi vì giá khóm tăng cao
Kinh doanh

Nhiều tháng qua, giá khóm ở vùng Đồng Tháp Mười, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang luôn giữ ở mức cao từ 8.500 - 9.500 đồng/kg. Nông dân trồng khóm rất phấn khởi.

Xe điện tiếp điện cho... trạm xăng
Xe

Hình ảnh chiếc xe điện Tesla Cybertruck cung cấp điện cho cả một trạm xăng sau cơn bão kinh hoàng đã gây sốt trên mạng xã hội.

Vụ tràn cát đỏ: Chủ đầu tư chưa tuân thủ quy định
Thời sự

Nguyên nhân sạt lở cát đỏ là do quá trình xây dựng dự án, chủ đầu tư Sentosa Villa Mũi Né chưa tuân thủ các quy định về phòng chống thiên tai.

Bán lẻ Việt Nam phát triển nhanh nhưng vẫn còn tụt hậu
Kinh doanh

Thị phần bán lẻ hiện đại của Việt Nam chỉ chiếm khoảng 22% tổng thị phần, trong khi Singapore là 90%, Thái Lan 65%, Malaysia 40%.

Đi thực tập nhưng chỉ làm việc mình thích, đòi lương cao... sinh viên nghĩ mình là ai?
Giáo dục

Sinh viên thực tập yêu cầu công ty cung cấp mô tả công việc để chọn vị trí thực tập, đề nghị mức lương cao, hẹn phỏng vấn nhưng không đến, chỉ làm công việc mình thích...

Tiếp tục gây án lúc trốn truy nã, bị tuyên 30 năm tù
Pháp luật

Sau khi giết người, cướp tài sản, người đàn ông bỏ trốn khỏi địa phương. Trong thời gian bị truy nã, người này tiếp tục phạm vào tội giết người và bị đưa ra xét xử.

Hà Nội cưỡng chế 1.200m² 'đất vàng' ở quận Hoàn Kiếm để xây trường học
Nhà đất

UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã cưỡng chế thu hồi 1.200m² đất tại góc phố giao giữa Ngô Quyền và Trần Hưng Đạo để xây dựng trường học.

Trạm cứu hộ trái tim hay trạm nhồi máu cơ tim?
Giải trí

'Trạm cứu hộ trái tim' đang vấp phải phản ứng dữ dội của khán giả bởi tình tiết dài dòng và vô lý trong các tập gần đây. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng phim đang coi thường khán giả.

Nhiều người thay đổi tính cách kỳ lạ sau ghép tạng, khoa học tìm cách giải thích
Khoa học

Một nghiên cứu mới đây cho biết người được ghép tạng có thể thay đổi tính cách theo những cách 'không ngờ tới'.

Sau hơn 4 tháng, Đường sách Thủ Đức có doanh thu hơn 4,5 tỉ đồng
Văn hóa

Ban quản lý Đường sách TP Thủ Đức vừa thông tin tính từ ngày đường sách đi vào hoạt động (22-12-2023 đến 30-4-2024), doanh thu của các đơn vị nơi đây đã đạt được hơn 4,5 tỉ đồng.

Năng suất lao động của TP.HCM tăng chậm hơn so với cả nước
Nhịp sống trẻ

UBND TP.HCM vừa thông qua Chiến lược lao động và việc làm trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2023-2025 và tầm nhìn đến 2030, với những mục tiêu dài hơi về tỉ lệ lao động qua đào tạo, tăng năng suất lao động xã hội.

Sẽ hướng dẫn lại doanh nghiệp dựng linh vật rồng đúng quy định
Du lịch

Đà Lạt sẽ hướng dẫn lại doanh nghiệp dựng linh vật rồng đúng quy định.

Nữ bác sĩ bị tấm kính rơi trúng còn hành trình dài phục hồi chức năng
Sức khỏe

Theo bác sĩ điều trị của chị Hoàng Minh Lý (bác sĩ Bệnh viện K bị tấm kính rơi trúng tại Hà Nội), nữ bác sĩ có thể được ra viện trong 1 - 2 ngày tới, chuyển sang cơ sở khác để điều trị phục hồi chức năng.

Ngành cấp nước TP.HCM: Nỗ lực hơn để khách hàng thật hài lòng

Tọa đàm 'Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm' do báo Tuổi Trẻ phối hợp Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn tổ chức sáng 22-5 đã phân tích những điểm được và chưa được trong việc cấp nước tại TP.HCM.

Giá vàng (triệu đồng/ lượng)

Mua vào
Bán ra

Giá USD

Mua vào
Bán ra

Chứng khoán

Burning Sun lật lại tội ác tình dục rúng động Hàn Quốc, liên quan Seungri

Phim Burning Sun của BBC khiến vụ án tình dục 'sống dậy' với những cái tên phạm tội như Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon. Hành động dũng cảm của cố ca sĩ Goo Hara cũng được ngợi ca.

Trải nghiệm 5 giá trị
Không quảng cáo
Không quảng cáo Không quảng cáo
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Sức khỏe
Tư vấn Sức khỏe Tư vấn Sức khỏe
Trải nghiệm 5 giá trị
Tuổi trẻ live
Tuổi trẻ live Tuổi trẻ live
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Pháp luật
Tư vấn Pháp luật Tư vấn Pháp luật
Trải nghiệm 5 giá trị
Đọc báo in
Đọc báo in Đọc báo in
Đăng ký Tuổi Trẻ Sao

Thăm dò

Để hạn chế tình trạng xả rác tràn lan như hiện nay, nhiều ý kiến cho rằng chính quyền phải có những biện pháp xử phạt quyết liệt hơn nữa. Theo bạn, những biện pháp đó là:

Tận mắt chứng kiến rùa đẻ hơn 100 trứng ở biển Quy Nhơn

Các thành viên Tổ cộng đồng bảo vệ nguồn lợi thủy sản xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn (Bình Định) vừa tận mắt chứng kiến rùa lên bãi cát đẻ hơn 100 trứng rồi sau đó bơi về biển.

Tập đoàn TH khởi công dự án sữa tại Viễn Đông - Liên bang Nga

Hôm nay 21-5, Tập đoàn TH khởi công dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa có tổng vốn đầu tư 19 tỉ rub (hơn 5.200 tỉ đồng) tại Liên bang Nga.

Những mùa mưa đợi chờ - Kỳ 1: Ngóng mưa ở 'thung lũng chết' Ninh Sơn

Mỗi năm cứ gần đến hè, khi ve gọi đàn và hoa phượng nở rực là mùa mưa lại giăng về hồi sinh ruộng đồng, cây cỏ, làm dịu mát bầu không khí oi bức suốt 6 tháng nắng hạn.

'Người đẹp không tuổi' Hiền Thục, Ngân Khánh bật mí bí quyết từ căn bếp nhà

Để giữ được vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung như bị thời gian 'lãng quên', nữ ca sĩ Hiền Thục và diễn viên Ngân Khánh tiết lộ đều có cùng bí quyết chăm dưỡng cho sức khỏe trái tim.