MI LY THỰC HIỆN

MI LY THỰC HIỆN

Thông tin chung


Bài viết

Video

'Luôn cố gắng để không bị khuất phục hay hèn hạ trước đồng tiền'
Giải trí

Vợ chồng diễn viên Moon So Ri và đạo diễn Jang Joon Hwan nổi tiếng Hàn Quốc đối thoại cùng Tuổi Trẻ về câu chuyện làm phim của họ.

Đen Vâu: Tôi bình thường, ngại nghe khen tử tế
Giải trí

'Tôi ngại khi được khen tử tế vì tôi thấy những điều mình làm hết sức bình thường, không có gì to tát. Niềm thương người có trong mỗi con người Việt Nam' - rapper Đen Vâu chia sẻ sau sự lan tỏa của MV Nấu ăn cho em.

Trấn Thành: "Tôi không ngạo mạn vì biết mình chẳng là gì ở thế giới này"
Giải trí

"Trấn Thành là rất nhiều đối với người hâm mộ. Nhưng Trấn Thành không là gì cả đối với người không thích Trấn Thành" - diễn viên, MC chia sẻ.

Phan Mạnh Quỳnh: Lòng tốt như mạch nước ngầm
Giải trí

Phan Mạnh Quỳnh ấp ủ album mang tên "Nước ngầm" vì tin rằng lòng tốt của con người như mạch nước ngầm, nếu được khơi thông sẽ tuôn trào đến mọi nơi.

Hà Lệ Diễm: Nhà làm phim như người thợ gốm
Giải trí

Children of the Mist (Những đứa trẻ trong sương) của Hà Lệ Diễm là phim Việt Nam đầu tiên vào top 15 phim tài liệu tranh giải Oscar 2023.

Ngô Thanh Vân: Hollywood khốc liệt lắm!
Giải trí

"Hollywood là một thế giới hoàn toàn khác. "Chiến tranh" ở ngoài đó lớn hơn tại đây nhiều. Để cất được tiếng nói khiến người ta ngoảnh đầu lại nghe thôi đã là cả một quá trình phấn đấu rồi. Hollywood khốc liệt lắm" - Ngô Thanh Vân nói.

Dịch thuật - vấn đề lớn của quảng bá văn học Việt Nam
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Nguyễn Phan Quế Mai - nhà văn Việt Nam được chọn vào vị trí nhà văn châu Á đáng chú ý và là giảng viên chương trình viết quốc gia lần thứ 51 của Đại học Silliman, Philippines. Hiện sống tại Philippines, mỗi năm vẫn tham dự nhiều sự kiện văn học quốc tế của các nước, Quế Mai đã dành cho TTCT một cuộc trao đổi về cơ hội cho văn học Việt Nam ở nước ngoài.