Không chỉ bị cúp điện theo kế hoạch cắt giảm đã được lên lịch mà tại TP còn bị cúp điện đột xuất, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, mua bán kinh doanh của người dân, nhất là trong thời điểm cận tết.
Công ty Điện lực TP.HCM cho rằng lịch cắt điện đều được thông tin trên báo đài bằng cách ghi các mã đường dây trên hóa đơn để người dân tự tra cứu. Tuy nhiên, một cán bộ Công ty Điện lực thừa nhận: người dân chưa quen với cách tra cứu này nên thường bị bất ngờ khi cúp điện. Nếu bắt buộc phải tiết giảm điện, người dân TP yêu cầu được biết thời gian, địa điểm bị cúp điện để có biện pháp ứng phó. Người dân rất sợ điện đang sáng bỗng... "phụp" một cái, tối om! Những thiệt hại chứng minh được từ việc cúp điện do thiếu thông tin, ngành điện phải có trách nhiệm bồi thường cho khách hàng. Tuy nhiên, yêu cầu chính đáng đó của người dân chưa được ngành điện đáp ứng. Trong khi đó, việc thông tin cho khách hàng hoàn toàn nằm trong tầm tay của ngành điện.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận