Theo đó, khi mua ĐTDĐ Samsung chính hãng, khách hàng sẽ được nhân viên bán hàng gửi tin nhắn đăng ký bảo hành về tổng đài thông qua thẻ SIM nghiệp vụ do Samsung cấp cho cửa hàng. Toàn bộ thông tin bảo hành nằm sẵn trong máy và khách hàng có thể kiểm tra bất kỳ lúc nào về thời hạn bảo hành.
Theo ông Vũ, hệ thống bảo hành điện tử giúp Samsung Vina kiểm soát được tình hình bán hàng trên kênh phân phối, nắm bắt được thực tế bán hàng từng khu vực để đề ra chính sách phân phối hàng hóa hợp lý. Riêng các đại lý của Samsung Vina giảm được nhân lực trong việc quản lý hàng hóa, nắm được mức độ tồn kho hàng hóa trong kênh bán lẻ cũng như các chính sách tiếp thị hiệu quả.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận