10/07/2008 10:54 GMT+7

Samsung Vina sử dụng bảo hành điện tử

T.V.N.
T.V.N.

TTO - Ông Robert Vũ, Giám đốc tiếp thị Samsung Vina, cho biết kể từ ngày 7-7, tất cả các sản phẩm điện thoại di động (ĐTDĐ) được bán tại thị trường VN sẽ được bảo hành bằng hệ thống điện tử, thay cho hình thức thẻ bảo hành như trước đây.

Theo đó, khi mua ĐTDĐ Samsung chính hãng, khách hàng sẽ được nhân viên bán hàng gửi tin nhắn đăng ký bảo hành về tổng đài thông qua thẻ SIM nghiệp vụ do Samsung cấp cho cửa hàng. Toàn bộ thông tin bảo hành nằm sẵn trong máy và khách hàng có thể kiểm tra bất kỳ lúc nào về thời hạn bảo hành.

Theo ông Vũ, hệ thống bảo hành điện tử giúp Samsung Vina kiểm soát được tình hình bán hàng trên kênh phân phối, nắm bắt được thực tế bán hàng từng khu vực để đề ra chính sách phân phối hàng hóa hợp lý. Riêng các đại lý của Samsung Vina giảm được nhân lực trong việc quản lý hàng hóa, nắm được mức độ tồn kho hàng hóa trong kênh bán lẻ cũng như các chính sách tiếp thị hiệu quả.

T.V.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên