![]() |
Poster phim A Memory to Remember |
AMemory to Remember được trình chiếu tại 308 rạp của Nhật Bản (ít hơn phim Tuyết tháng tư 124 rạp) từ ngày 22-10. Trong hai ngày cuối tuần qua, bộ phim đã vượt qua hai đối thủ đến từ Hollywood là phim hoạt hình Corpe Bride và Charlie And The Chocolate Factory (đều của đạo diễn Tim Burton) để dẫn đầu về doanh thu.
Đây là lần đầu tiên một bộ phim Hàn Quốc lập được thành tích này tại Nhật Bản. Trước đó, hai bộ phim Hàn Quốc thành công về doanh thu nhất khi trình chiếu tại đây là Tuyết tháng tư và JSA chỉ đạt được vị trí thứ hai trong bảng doanh thu tuần.
Gaga, hãng phát hành A Memory to Remember tại Nhật đã đầu tư hơn 6 triệu USD cho công tác quảng bá và tiếp thị bộ phim. Với kết quả ban đầu đầy khả quan, Gaga hi vọng bộ phim sẽ đạt được doanh thu 3 tỉ yen. Hiện tại, bộ phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại Nhật Bản là Tuyết tháng tư với 2,4 tỉ yen.
Năm ngoái, khi trình chiếu tại Hàn Quốc, A Memory to Remember cũng đã thu hút hơn 2,56 triệu khán giả, trở thành bộ phim ăn khách thứ 5 trong năm 2004.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận