17/06/2004 08:53 GMT+7

Những kiểu tóc ấn tượng tại Euro 2004

N.KHÔI sưu tầm
N.KHÔI sưu tầm

TT - Các CĐV cuồng nhiệt của môn túc cầu không chỉ mang đến Euro những trang phục rất ấn tượng, rất bắt mắt mà họ còn mang đến Euro 2004 những kiểu tóc rất, rất ấn tượng.

Z5RcFp39.jpgPhóng to
Búp bê Thụy Sĩ: Các cổ động viên nước này thật đẹp khi hóa trang như những con búp bê xinh xắn đang cổ vũ cho đội nhà
TT - Các CĐV cuồng nhiệt của môn túc cầu không chỉ mang đến Euro những trang phục rất ấn tượng, rất bắt mắt mà họ còn mang đến Euro 2004 những kiểu tóc rất, rất ấn tượng.
pl08cYXX.jpgPhóng to YZU4bmYw.jpg

Gà trống Hà Lan: Trước giờ người ta chỉ toàn nói đến những chú gà trống Pháp, vậy mà một cổ động viên Hà Lan đã ủng hộ đội nhà bằng mái đầu bờm gà trống trông rất ấn tượng, trước trận gặp Đức

Sét đánh?: Nam cổ động viên Bulgaria này đã tốn rất nhiều công sức cho mái tóc thật ấn tượng khi đến cổ vũ đội nhà trong trận gặp Thụy Điển. Chỉ tiếc là đội nhà của anh đã thua đậm đến 0-5.

TPyq1WXQ.jpgPhóng to JInhWNKz.jpg
Cổ động viên Latvia làm "điệu": Cổ động viên Latvia dễ thương này đã ủng hộ đội nhà hết mình trong trận gặp CH Czech. Tiếc rằng sự cổ động nhiệt tình của cô đã không đem lại kết quả mong muốn khi Latvia thua 1-2. Hổ sổng chuồng?:Cổ động viên Hà Lan này đang dọa ai đây (ảnh 4)? Anh ta trang điểm như một chú hổ khi đang chăm chú theo dõi trận đấu giữa đội nhà với Đức.
XEUBKnj9.jpgPhóng to 4gBLciM2.jpg
"Ông kẹ" Thụy Sĩ:Một cổ động viên lớn tuổi người Thụy Sĩ đang tươi cười trước trận đấu của đội tuyển nước này gặp Croatia. Nhìn cách cổ động viên này vẽ mặt, nếu ai yếu bóng vía chắc phải sợ bởi trông ông ta giống cướp biển hơn Xác ướp!: Cổ động viên CH Czech này trang điểm như một xác ướp khi đến cổ vũ cho đội nhà
jmZ3G10o.jpgPhóng to aAx4yyZc.jpg
Những chiến binh Đức: Các cổ động viên Đức cũng không chịu thua cổ động viên Hà Lan về khoản làm điệu khi đội những chiếc mũ còn ngầu hơn cái "mào gà" của Hà Lan ở ảnh 1 Những chú lính chì thời nay:Cổ động viên Đan Mạch này vẽ mặt trông thật ngầu. Anh còn ngầu hơn khi tranh thủ uống bia trước khi vào sân để cổ vũ cho đội nhà.
N.KHÔI sưu tầm
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên