15/10/2007 11:24 GMT+7

Nhật ký Vàng Anh sẽ tạm dừng phát sóng

Theo VTV
Theo VTV

Chương trình Nhật ký Vàng Anh xin được tạm dừng phát sóng! Đó không phải là một quyết định của lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam tự đưa ra mà chính là lời đề nghị xuất phát từ Hoàng Thuỳ Linh - diễn viên đảm nhận vai diễn Vàng Anh trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh.

Chữ người trong thế giới ảo!Từ Nhật ký Vàng Anh đến văn hóa truyền thông

FTphM0SO.jpgPhóng to
Thùy Linh trong sự chia sẻ của bạn bè

Lời đề nghị ấy được Thuỳ Linh chính thức đưa ra trong buổi ghi hình đặc biệt chiều ngày 14-10 và sẽ được phát sóng vào 22g hôm nay (15-10) trên kênh VTV3.

Buổi sáng ngày 14-10, Thuỳ Linh vẫn đến trường quay và tiếp tục công việc đã lên lịch của mình. Cô diễn viên trẻ đã hoàn thành buổi ghi hình buổi sáng nhưng trong ánh mắt, một nỗi buồn day dứt vẫn chưa được giải toả…

Cuối buổi, Thuỳ Linh đã chủ động đến gặp đạo diễn Đỗ Thanh Hải và xin được tổ chức một buổi ghi hình đặc biệt để thông báo đề nghị muốn dừng vai diễn Vàng Anh cũng như các băng ghi hình có vai diễn Vàng Anh đã quay.

Dù rất nuối tiếc, rất yêu quý nhân vật Vàng Anh nhưng Thuỳ Linh không muốn những vấn đề liên quan mình lại làm ảnh hưởng đến hình tượng đẹp của Vàng Anh trong mắt mọi người. Chính vì vậy, Thuỳ Linh muốn được gặp gỡ khán giả để giãi bày, tâm sự và đề nghị mọi người hãy hiểu và đừng quay lưng lại với Vàng Anh. Thuỳ Linh không có tội! Vàng Anh cũng không có tội!

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng như lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam sau đó đã đồng ý để tổ chức buổi ghi hình này ngay trong chiều 14-10 tại trường quay của chương trình Nhật ký Vàng Anh.

Thuỳ Linh cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải sẽ trực tiếp nói về những thắc mắc của khán giả thời gian qua và chia sẻ nhiều thông tin xoay quanh bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Theo tiết lộ của đạo diễn Thanh Hải cũng như đạo diễn Khải Hưng, nhiều khả năng Nhật ký Vàng Anh sẽ chính thức tạm dừng phát sóng từ thời điểm này mặc dù chương trình vẫn còn 7 tuần đã ghi sẵn. Những thông tin chi tiết sẽ có trong buổi ghi hình đặc biệt.

Cùng với những lời tâm sự của Thuỳ Linh, buổi ghi hình còn có sự tham gia của rất nhiều gương mặt đặc biệt. Các bạn sẽ được gặp lại diễn viên Minh Hương - người đã đóng vai Vàng Anh trong phần 1 của bộ phim, diễn viên Việt Anh - vai lớp trưởng Quang cũng trong phần 1 Nhật ký Vàng Anh; ngoài ra còn có rất nhiều các diễn viên đã tham gia Nhật ký Vàng Anh 2. Tất cả đều muốn có mặt trong ngày này để cùng chia sẻ và nói lên tâm sự của mình về sự kiện đang diễn ra. Họ sẽ nói điều gì? Những tâm sự ấy ra sao?...

Đồng thời, buổi ghi hình còn được đón nhận những chia sẻ của hai diễn viên Trọng Trinh và Minh Hòa - những người đã rất gắn bó với Vàng Anh Thuỳ Linh khi đảm nhận vai bố mẹ cô bé. MC của buổi ghi hình cũng là một người rất đặc biệt và đã rất quen thuộc với các bạn khán giả truyền hình: MC Thảo Vân - người đã dẫn các chương trình Gặp nhau cuối tuần của Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo VTV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên