23/07/2008 09:54 GMT+7

Honda Việt Nam với chiến dịch "Thương hiệu dành cho giới trẻ - Be U with Honda"

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Giữa tháng bảy vừa qua Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu độc đáo với tên gọi “Be U with Honda” hướng đến giới trẻ Việt Nam, cũng như thể hiện cam kết của mình trong việc ủng hộ giới trẻ chứng tỏ giá trị bản thân một cách tự tin.

Chiến dịch “Be U with Honda” có nhiều hoạt động thú vị như buổi trình chiếu hình ảnh ngoài trời kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng độc đáo diễn ra tại TP.HCM (ngày 18, 19 và 20-7) và Hà Nội (ngày 25, 26 và 27-7). Những lễ hội sôi động trong không gian mở giữa thiên nhiên tươi đẹp sẽ ra mắt trong thời gian gần nhất và một sân chơi trực tuyến tại website http://www.beuwithhonda.com.vn/ hứa hẹn mang đến cho giới trẻ nhiều cơ hội kết bạn làm quen và những khám phá độc đáo về bản thân mình.

Hình ảnh đại diện chính của chiến dịch “Be U with Honda” gồm logo với năm phiên bản màu sắc khác nhau.

4KzCcLHG.jpgPhóng to
Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên