18/07/2007 18:01 GMT+7

Harry Potter tập 7 đã về đến Việt Nam

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TTO - 10.016 quyển Harry Potter tập 7 có tên Harry Potter and the deathly Hallows vừa chuyển về kho của công ty cổ phần Fahasa vào sáng nay, 18-7, theo hợp đồng phát hành cùng lúc với các nước trên thế giới vào ngày 21-7 tới.

6JPH5G4j.jpgPhóng to 0tUCymgR.jpg
Fahasa giới thiệu kệ sách và poster Harry Potter theo tiêu chuẩn của Bloomsbury - Ảnh: L.Điền Sách Harry Potter 7 đang nhập về kho của Fahasa - Ảnh: L.Điền

Tất cả các bản sách đều được niêm phong trong các thùng, chuyển bằng đường hàng không từ Anh quốc về sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay trong ngày 18-7, 160 thùng (hơn 3000 quyển) sẽ được Fahasa chuyển ra hệ thống nhà sách ở miền trung và miền bắc (Quy Nhơn, Huế, Hà Nội, Hải Phòng), và đến ngày 20-7 Fahasa sẽ đưa sách về miền Đông và miền Tây nam bộ để đảm bảo phát hành đồng loạt trên toàn quốc.

Năm 2005, tập 6 Harry Potter lần đầu tiên phát hành cùng lúc với các nước và ngay lập tức bán hết 3000 bản tại Việt Nam. Rút kinh nghiệm, lần này Fahasa nhập khẩu số lượng nhiều hơn gấp 3 lần, “chúng tôi nghĩ thị hiếu của độc giả Việt Nam đối với Harry Potter còn rất lớn”, ông Phạm Minh Thuận - tổng giám đốc Fahasa, nhận định.

Cùng với hơn 10 nghìn bản sách, nhà xuất bản Bloomsbury phát hành kèm các tặng phẩm: áo, nón, poster, kệ để sách, giỏ đựng sách… mang hình ảnh Harry Potter theo đúng quy cách chung trên toàn thế giới.

Fahasa đã chuẩn bị kịch bản cho buổi phát hành vào 7g sáng 21-7 tại nhà sách 40 Nguyễn Huệ. Dự kiến có đại diện của NXB Bloomsbury đến chứng kiến buổi phát hành và vị tổng lãnh sự Anh quốc tại TPHCM cũng đến chia vui với bạn đọc Việt Nam nhân sự kiện phát hành sách quan trọng này.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên