![]() |
Mẫu biển báo gắn logo của Công ty 21 C AD Serve vừa lắp thí điểm tại TP Thái Nguyên - Ảnh: Nguyễn Tiến |
Biển chỉ dẫn giao thông đường gồm 35 biển - sản xuất theo công nghệ phản quang không chói của Mỹ - tại hai tuyến đường Nguyễn Tam Trinh và Nguyễn Văn Cừ. Dự án do doanh nghiệp này tài trợ toàn bộ kinh phí hơn 4,39 triệu USD. Đổi lại, nhà tài trợ được phép gắn kèm logo của mình hoặc của nhà tài trợ phụ dưới mỗi biển (một hình thức bán lại quyền quảng cáo).
Giai đoạn 2 của dự án dự kiến tiếp tục lắp đặt 529 biển trên 35 tuyến đường vành đai Hà Nội (cũ) chỉ được thực hiện sau khi các sở liên quan báo cáo đánh giá hiệu quả đầu tư, đặc biệt là tác động đến an toàn giao thông của giai đoạn 1 và có ý kiến chỉ đạo của UBND TP.
Tháng 2-2007, Phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng đã đồng ý về nguyên tắc tiếp nhận và triển khai thí điểm dự án biển báo giao thông gắn kèm logo do 21C AD Serve tài trợ không hoàn lại tại Thái Nguyên, Hà Nội, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh với nội dung, kích thước, màu sắc biển do Bộ Giao thông vận tải quy định. Theo nhận định của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Hồ Nghĩa Dũng, mô hình lần đầu xuất hiện tại VN này phù hợp xu thế hội nhập, có thể không tác động đến an toàn giao thông.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận