1. Dành vài phút lập danh sách những việc cần làm trên một tờ giấy (tuyệt đối không đánh máy hay dùng điện thoại)
2. Bỏ ra đúng 15 phút làm những việc dễ nhất trong danh sách càng nhanh càng tốt. Đừng quan tâm những việc này có quan trọng không vì mục tiêu cần đạt được là hoàn thành tất cả các việc trên danh sách trong thời gian ngắn nhất.
3. Sau đó, cố gắng dành đúng 35 phút tập trung giải quyết một việc quan trọng nhất nhưng lại “khó khăn - chán ngắt” nhất trong danh sách.
4. Hết 35 phút, nên nghỉ ngơi 10 phút và tiếp tục xoay vòng các bước.
Ngoài ra, cần đánh dấu những việc đã hoàn thành trong danh sách để thấy thành quả lao động của mình. Hơn 100 giám đốc điều hành được tác giả Bregman tư vấn cho biết phương pháp “danh sách 60 phút làm việc” rất hiệu quả.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận