17/01/2008 14:12 GMT+7

Du lịch MICE của Fiditour: Không ngừng sáng tạo

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

Thông tin dịch vụ - Năm 2007 được đánh giá là năm “bùng nổ” du lịch MICE tại Việt Nam, các công ty du lịch hàng đầu đều chú trọng khai thác loại hình dịch vụ mới này và bước đầu đã có lợi nhuận đáng kể. Nhiều chuyên gia nước ngoài đánh giá nếu được đầu tư đúng mức thì Việt Nam sẽ là đối thủ cạnh tranh của Singapore, trung tâm thu hút MICE lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.

Chương trình MICE của công ty du lịch Fiditour

Nhanh chóng nắm bắt kịp thời thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, ngay từ năm 2006, công ty du lịch Fiditour đã mở hẳn một phòng chuyên trách thị trường MICE để chuẩn bị đón cơ hội vàng.

Với uy tín sẵn có của mình nên khi vừa tung ra loại hình MICE, Fiditour đã liên tiếp nhận được nhiều hợp đồng với các đối tác tên tuổi như: BP, Holcim, JPVC, Prudential, AIA, Zuellig Pharma, Petronas, Alcon, Mobifone, KPMG, FPT… Các hoạt động chính của MICE - Fiditour là kết hợp tham quan du lịch với tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng của đối tác, bên cạnh đó cũng phát triển thêm những tour du lịch khen thưởng nhân viên hay tham quan dã ngoại kết hợp các trò chơi vận động, hoạt động đội nhóm (Team buiding) cho các công ty.

oxWkj0X9.jpgPhóng to
Một hoạt động đội nhóm - xây dựng tinh thần đồng đội do Fiditour tổ chức

Theo nhận định của ông Đặng Trung Nghĩa, Phó Tổng Giám Đốc Fiditour, MICE hiện đang là thị phần du lịch hấp dẫn, lợi nhuận cao và ngày càng thu hút nhiều khách hàng. Chính vì thế đây sẽ là thị trường tương lai và định hướng phát triển sắp tới cho Fiditour. Tính riêng năm 2007, lượng khách MICE đã chiếm đến 20% tổng lượng khách đi tour tại công ty.

Thế nên để có thể đáp ứng toàn diện hơn nữa thị trường cao cấp này, Fiditour đặc biệt chú trọng huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên biệt cho lĩnh vực du lịch MICE. Tiêu chí hoạt động của MICE - Fiditour là luôn luôn có các hoạt động mới, mang ý nghĩa thiết thực đáp ứng được yêu cầu đặt ra từ phía khách hàng.

MICE - Fiditour và những tour du lịch đầy tính sáng tạo, bổ ích

Trong các tour du lịch MICE của mình, Fiditour luôn mong muốn đem đến những hoạt động giải trí sôi nổi, vui tươi nhưng không kém phần hiệu quả, chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng. Một điển hình như cuối tháng 10 và đầu tháng 11 vừa qua, Fiditour đã tổ chức hai đợt đi nghỉ tại Phan Thiết cho hơn 400 CB-CNV Ngân hàng HSBC.

Với không gian thoáng đãng và sang trọng ở khu Padanus Resort, toàn bộ nhân viên HSBC thực sự đã có những ngày nghỉ đầy sảng khoái, được thoải mái thư giãn, vui chơi. Các hoạt động đội nhóm (Teambuiding) được tổ chức rất vui nhộn, góp phần gắn kết tập thể, tinh thần đồng đội như các trò chơi: Mạng nhện, Giải thoát công chúa… Đặc biệt trò chơi Xây dựng và phác họa logo HSBC trên cát là một sáng tạo của đơn vị tổ chức, mang ý nghĩa đề cao những thành quả đã đạt được của ngân hàng HSBC. Lãnh đạo và nhân viên HSBC rất tâm đắc với trò chơi này bởi qua đó đã cho thấy được sự sáng tạo, đa dạng trong cách thức tổ chức MICE của Fiditour .

Bên cạnh đó, xu hướng tổ chức hội nghị, hội thảo ở nước ngoài của các công ty ngày càng tăng, thế nên các tour du lịch MICE cho những đối tác quốc tế của Fiditour cũng phát triển với những thành quả đáng tự hào. Vừa qua, MICE - Fiditour đã kí kết hợp đồng tổ chức cho hơn 400 khách của công ty Uni - President đi du lịch kết hợp hội nghị tại Campuchia.

Có thể nói đây là đoàn khách Mice đi du lịch và hội nghị ở nước ngoài đông kỷ lục nhất Việt Nam từ trước đến nay (trước đó, Fiditour đã có hai tour MICE Thượng Hải 200 khách và Thái Lan 140 khách). Để chuẩn bị cho việc đi lại, ăn ở, tổ chức hội nghị, công ty Fiditour đã chuẩn bị chu đáo trước hơn một tháng với ba đợt tiền trạm. Đoàn khởi hành trên mười chiếc xe bus theo hành trình Mộc Bài - Siem Riep - Phnom Penh để du khách có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp dân dã, yên bình hai bên đường. Khi đến Campuchia, ngoài các chuyến du ngoạn đến những kỳ quan, danh thắng tại Angkor Wat và Phnom Penh là các buổi gặp gỡ giao lưu, tổ chức hội nghị tại khách sạn sang trọng Royal Angkor Resort.

Với những hoạt động bổ ích và đầy hiệu quả đó, chuyến du lịch MICE của Fiditour tổ chức cho Uni - President đã đọng lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các bạn quốc tế về đất nước Việt Nam giàu đẹp, con người Việt Nam thân thiện, gần gũi nhưng không kém phần bản lĩnh, năng động.

Vào dịp cuối năm, MICE - Fiditour cũng liên tiếp nhận được các đoàn khách du lịch là học sinh Singapore của các trường ST Hilda’s School, Greenridge School qua giao lưu văn hóa.

Các bạn đã rất hứng thú và nhiệt tình khi lần đầu tiên được tham gia các trò chơi dân gian với học sinh Việt Nam, học cách giã gạo, xay lúa, làm bánh tráng tại làng Bánh tráng Củ Chi, cùng với các bác nông dân cấy lúa ở Long An, và tìm hiểu đời sống của người dân miệt vườn miền Tây Nam bộ. Những hoạt động như thế của du lịch MICE quả thật là một kỷ niệm đáng nhớ cho các bạn du học sinh để họ hiểu thêm về Việt Nam, đất nước đứng thứ hai trên toàn thế giới về xuất khẩu gạo.

Những chương trình hoạt động trong tour MICE của Fiditour luôn có những tìm tòi, sáng tạo riêng để du khách không chỉ có những giây phút vui chơi thư giãn mà còn thu thập thêm được những kiến thức bổ ích và hiệu quả cho công việc. Nhất là khi du lịch MICE đang dần trở nên phổ biến và Việt Nam là điểm đến trong tầm ngắm của nhiều khách hàng quốc tế thì Fiditour càng phải nỗ lực hơn trong công tác tổ chức của mình. Những thành quả đạt được sẽ là kinh nghiệm nền tảng, để sắp tới, dịch vụ du lịch MICE của công ty Fiditour hoàn thiện hơn nữa nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng của loại hình du lịch cao cấp đặc biệt này.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên