Các nông trường của công ty sẽ chuyển sang trồng cây công nghiệp ngắn ngày. Nhà máy đường Bình Dương có công suất 2.000 tấn mía/ngày là một trong năm nhà máy đường lâu đời nhất tại VN (do Nhật xây dựng năm 1964 nhưng mãi sau năm 1975 mới đi vào sản xuất).
Đô thị hóa đã “nhốt” Nhà máy đường Bình Dương vào trong khu vực hành chính của Thủ Dầu Một và đẩy vùng nguyên liệu ra xa nhà máy. Chi phí vận chuyển nguyên liệu mía tăng vọt đã đẩy giá thành đường lên cao dẫn đến lỗ. Như vậy, đến nay Tổng công ty Mía đường 2 đã cho đóng cửa hai nhà máy đường là Khánh Hội và Bình Dương.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận