15/05/2012 09:10 GMT+7

Cùng Minh Khang "Đối thoại ký ức"

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Nhạc sĩ của Quỹ từ thiện “Đứa bé” Minh Khang đã có đêm nhạc kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật mang tên “Đối thoại ký ức” tại Nhà hát TP.HCM tối 14-5.

Minh Khang: Ký ức của “đứa bé”

4J05yFbl.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Minh Khang cùng vợ - người mẫu Thúy Hạnh, và 2 cô con gái xinh xắn trong chương trình “Đối thoại ký ức” tại Nhà hát TP.HCM tối 14-5 - Ảnh: Gia Tiến

Hơn 500 khách mời là người thân, bạn bè, khán giả… của anh đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bằng bốn miền ký ức: Ký ức tuổi thơ, Ký ức thiên đàng, Ký ức tình yêu và Ký ức trong tôi trong không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hát.

16 bài hát trong gần 2 giờ dường như chưa đủ thể hiện hết những ca khúc ưng ý của anh cũng như chưa thỏa mãn với khán giả khi thiếu những bài làm nên tên tuổi anh như Cầu vồng khuyết, Lỗi lầm, Khi nào em buồn… Tuy nhiên, việc trình làng những ca khúc blues jazz như Giấc mơ ban ngày, Blue tình, Khói lam chiều, Bosanova… qua sự thể hiện xuất sắc của ca sĩ Mai Trang đã làm hài lòng những khán giả yêu mến anh.

Ngoài những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Đức Tuấn, Thu Minh, Đoan Trang… chương trình còn có sự góp mặt của thí sinh Vietnam’s got talent Nguyễn Phương Anh. Cô song ca cùng Dương Triệu Vũ một sáng tác mới nhất của Minh Khang viết tặng những người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống bằng nỗ lực phi thường mang tên Màu trắng màu đen.

Đặc biệt, chính nhạc sĩ đã thể hiện ca khúc Mồ côi đầy xúc động bằng một tình cảm chân thành vì chính anh đã mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Vợ Minh Khang - người mẫu Thúy Hạnh, giám khảo của Vietnam’s got talent, cũng góp giọng trong chương trình bằng ca khúc Em vẫn biết.

qaARe7Yf.jpgPhóng to
Ca sĩ Dương Triệu Vũ hát cùng Nguyễn Phương Anh ca khúc Màu trắng màu đen - Ảnh: Gia Tiến
ssWjDE4K.jpgPhóng to
NSƯT Thành Lộc tham gia chương trình trong vai trò người dẫn chuyện - Ảnh: Gia Tiến
7YtdPSuE.jpgPhóng to
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận ca khúc nổi tiếng Đứa bé cùng dàn đồng ca thiếu nhi - Ảnh: Gia Tiến
a9GHpndE.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Minh Khang vừa đàn vừa hát ca khúc Mồ côi - Ảnh: Gia Tiến
wTvge4o7.jpgPhóng to
Người mẫu Thúy Hạnh - vợ nhạc sĩ Minh Khang, với bài hát Em vẫn biết - Ảnh: Gia Tiến
p8DD24jD.jpgPhóng to
Ca sĩ Mai Trang trình bày liên tục 3 bài hát blues jazz: Giấc mơ ban ngày, Blue tình, Khói lam chiều - Ảnh: Gia Tiến
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên