22/10/2010 15:45 GMT+7

Audio VHGT kỳ 91: Thế giới thứ 3

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TTO - “Em là người đồng tính, anh chị đừng cười hay ghê sợ khi nghe em nói vậy nhé. Nghe radio online nhiều thấy có rất nhiều chủ đề rất hay và ý nghĩa. Em mong Audio VHGT hãy làm một chương trình với chủ đề về “thế giới thứ ba” để mọi người có cái nhìn đúng hơn về họ”.

UCuy9YQF.gifPhóng to Nghe Audio VHGT

Bạn có thể dùng điện thoại di động để tải về máy, hoặc nhắn tin TTA 12713 gửi tới 8324 để tải.

um4SyuBx.jpgPhóng to
Ảnh:Tuổi Trẻ

Quý vị thính giả thân mến, đây là một trong nhiều lá thư đã gửi về cho Audio VHGT. Và thật sự thì khi quyết định thực hiện chương trình với chủ đề này, chúng tôi, cả ekip thực hiện chương trình rất đắn đo và cả lo lắng nữa.

Đắn đo vì không biết mình nên chia sẻ như thế nào để các bạn cảm thấy Audio VHGT là một người bạn, đắn đo vì không biết khi chương trình lên sóng thì hiệu ứng sẽ như thế nào, lo lắng vì đây là một chủ đề khá nhạy cảm, lo lắng vì vấn đề nay trong xã hội mình vẫn chưa có những cái nhìn cởi mở, liệu khi mình đưa lên Audio VHGT chương trình này thì làm thế nào để các thính giả thật sự cảm thông và chia sẻ.

Và may mắn là chúng tôi đã nhận được rất nhiều thư từ của quí thính giả gửi về chia sẻ về chủ đề này của chúng ta khiến những người làm chương trình như tiếp thêm động lực. Chúng tôi cũng nhấn mạnh ở đây, chương trình của chúng ta hôm nay không phán quyết cái nào hay, cái nào không, chỉ là sự chia sẻ về cuộc sống của những con người mà họ đặt mình là ở “thế giới thứ ba”.

Audio VHGT rất mong nhận được bài vở cộng tác cũng như thư từ góp ý tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn , hoặc chuyên mục Audio VHGT - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM. Các bạn cũng có thể truy cập trang fanpage của Audio VHGT tại địa chỉ: www.facebook.com/vanhoagiaitri.

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên