Xe
14/05/2013 13:38 GMT+7

350 siêu Lamborghini toàn cầu hội ngộ và làm tour xuyên Ý

TRÙNG DƯƠNG
TRÙNG DƯƠNG

TTO - Hãng siêu xe nổi tiếng thế giới Lamborghini vừa kết thúc tour du lịch xuyên Ý thành công tốt đẹp với sự tham gia của 350 siêu xe Lamborghini nhân sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của hãng xe.

HN0XHQGC.jpgPhóng to

Hàng trăm chiếc Lamborghini hội ngộ tại Ý nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của hãng xe nổi tiếng này - Ảnh: GTSpirit.com

350 siêu xe Lamborghini từ 29 quốc gia trên thế giới đã hội ngộ tại Milan. Đoàn xe kéo dài gần 5km, có tổng công suất 190.000 mã lực. Hành trình tour xuyên Ý đi qua các khu nghỉ mát cao cấp, bãi biển Forte dei Marimi, Rome, hay các thị trấn thời trung cổ như Orvieto, Arezzo và San Giustino Valdarno. Hành trình này kéo dài trong bốn ngày, khởi hành từ lâu đài Sforza trong trung tâm thành phố Milan và kết thúc tại Lamborghini Sant 'Agata, trụ sở chính của công ty gần Bologna.

Đại diện tham dự lớn nhất thuộc về nước Anh với 71 ôtô, sau đó là Đức, Ý, Thụy Sĩ, mỗi nước 30 chiếc. Indonesia, Nhật Bản, Kuwait, Lebanon, Singapore, Hàn Quốc, Tunisia và Ukraine cũng tham gia.

Trong buổi lễ đặc biệt này, Lamborghini tiết lộ về phiên bản Egoista một chỗ ngồi. Mẫu xe độc đáo này được thiết kế với mục đích chào mừng dịp kỷ niệm đặc biệt này.

(Theo Telegraph, AFP)

TRÙNG DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ý Lamborghini tour