![]() |
Mẫu thời trang đậm phong cách đường phố của Duy Khang |
Như vậy, Zen đã trở thành trung tâm thời trang hiện đại đầu tiên của TP.HCM quy tụ đến 25 NTK tham gia kinh doanh.
Nhân dịp này, ông Shiro Fukukawa, TGĐ Zen Plaza cho biết thêm về tình hình kinh doanh của các NTK tại đây:
Sau hai năm kinh doanh, điều mà chúng tôi bất ngờ nhất đó là sự tăng trưởng của khu vực kinh doanh của 18 NTK lại cao hơn so với các khu vực bán hàng khác, kể cả khu vực bán hàng ngoại. Tổng doanh thu rất ổn định. Năm 2004 cao hơn so với 2003 là 1,8 lần. Khi các NTK kinh doanh tốt thì cũng có nghĩa Zen được hưởng lợi một phần từ doanh thu này.
![]() |
Trưng bày sản phẩm bắt mắt, sang trọng - một trong những yếu tố khiến cho khách hàng dừng chân để xem sản phẩm của các NTK tại Zen. Ảnh:T.T.D |
Kể từ giữa năm 2004, đã có nhiều NTK ngỏ ý muốn được tham gia kinh doanh tại khu vực Designer boutique của Zen. Tuy nhiên tại thời điểm đó chúng tôi chưa chuẩn bị được mặt bằng. Cho đến hôm nay thì chúng tôi rất vui mừng khi có thêm một số NTK VN đã tham gia vào đội ngũ các TNK để tự mình kinh doanh tại Zen.
* Với giá thuê mặt bằng mỗi tháng là 7,5 triệu đồng, nếu bán được hàng, các NTK sẽ phải chia khoảng 20 % tiền bán hàng cho Zen. Xem ra với các NTK trẻ điều này cũng không phải dễ dàng, liệu trong thời gian vừa qua có NTK nào bị "vỡ nợ" không?
![]() |
![]() |
Thiên Toàn...và Trọng Nguyên được giới thiệu tại khu kinh doanh mới |
* Được biết, không chỉ dừng lại ở việc trở thành một trung tâm thời trang lớn của TP, Zen còn ấp ủ những dự án xuất khẩu sản phẩm thời trang ra nước ngoài?
- Hiện nay, dự án này không còn là ấp ủ nữa mà đã được thực hiện. Trong năm 2004, Zen đã xuất nhiều lô hàng túi xách sang Nhật và các hợp đồng này vẫn còn thực hiện trong năm 2005.
Zen luôn cùng song hành với các chương trình thời trang VN như tuần lễ thời trang VN, lễ hội thời trang ... đồng thời tổ chức đều đặn những buổi biểu diễn thời trang giới thiệu những bộ sưu tập mới của các NTK đến khách hàng.
Chúng tôi mời đại diện một số hãng thời trang lớn ở khu vực đến tham quan và gửi băng hình chương trình thời trang đến họ. Kết quả bước đầu thật khả quan.
Vừa qua một số hãng thời trang của Hong Kong, Thái Lan khi xem chương trình biểu diễn tuần lễ thời trang xuân hè 2005 đã tỏ ra thích thú và họ đã quay trở lại, gặp gỡ 10 NTK, đến tận nơi sản xuất của họ xem xét, bàn bạc để đặt hàng sản xuất hàng loạt sản phẩm xuất khẩu ra các nước. Họ rất ngạc nhiên vì thấy các NTKVN rất có tiềm năng nhưng thật đáng tiếc khi chỉ sản xuất trong nước với quy mô nhỏ.
Vì thế chúng tôi mong rằng Zen là chiếc cầu nối, đồng hành với các NTK trên bước đường phát triển.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận