10/06/2006 01:01 GMT+7

"Vua" quảng cáo Ronaldinho

P.QUỲNH
P.QUỲNH

TT - Theo kết quả nghiên cứu của hãng quảng cáo nổi tiếng BBDO công bố cách đây không lâu, Ronaldinho là thương hiệu thu hút quảng cáo nhiều nhất trong số các ngôi sao bóng đá thế giới với khoảng 47 triệu euro (tương đương 60,26 triệu USD). Hiện Ronaldinho rất bận rộn với những show chụp hình và quay phim quảng cáo.

U9M1gapM.jpgPhóng to
Apphich lớn hình Ronaldinho tại Thượng Hải
TT - Theo kết quả nghiên cứu của hãng quảng cáo nổi tiếng BBDO công bố cách đây không lâu, Ronaldinho là thương hiệu thu hút quảng cáo nhiều nhất trong số các ngôi sao bóng đá thế giới với khoảng 47 triệu euro (tương đương 60,26 triệu USD). Hiện Ronaldinho rất bận rộn với những show chụp hình và quay phim quảng cáo.

Điều này đã làm nhiều người phản ứng bởi trong khi các đồng đội đang chuẩn bị cho trận ra quân gặp Croatia tại Berlin vào ngày 14-6 tới thì Ronaldinho lại mất khá nhiều thời gian trong những hợp đồng thương mại.

Eugenio Mohallem - giám đốc sáng tạo của Hãng quảng cáo Fallon - phát biểu trên Reuters. "Tôi không biết như vậy anh ta sẽ dành thời gian thế nào cho việc tập luyện".

Ronaldinho hiện là một trong những ngôi sao bóng đá quảng cáo cho Gatorade, Pepsi, Nike, Hãng điện thoại Oi, mỹ phẩm Rexona, Ngân hàng Santander, Hãng kem Kibon.

P.QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên